Viet Capital Bank triển khai thu thuế và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu điện tử

Bảo Ngọc| 15/06/2016 17:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) chính thức triển khai dịch vụ thu thuế và bảo lãnh thuế đối với hàng hóa xuất nhập khẩu bằng phương thức điện tử.

Trong thời gian đầu triển khai, Viet Capital Bank miễn phí đăng kí, phí sử dụng dịch vụ và 06 tháng phí chuyển khoản đầu tiên.

Theo đó, doanh nghiệp có nhu cầu thanh toán các khoản thuế liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu như: Thuế xuất khẩu, thuế nhập khẩu, thuế giá trị gia tăng hàng xuất nhập khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt hoặc các khoản lệ phí khác, … chỉ cần gửi đến Viet Capital Bank Tờ khai hải quan hoặc Giấy nộp tiền vào ngân sách nhà nước, việc nộp thuế sẽ được tiến hành ngay lập tức. Chỉ cần từ 5-7 phút là tờ khai hải quan của doanh nghiệp bạn đã được thông quan, giúp tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí.

Viet Capital Bank triển khai thu thuế và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu điện tử

Viet Capital Bank triển khai thu thuế và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu điện tử

Bên cạnh đó, với dịch vụ Bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu điện tử, ngân hàng cam kết với cơ quan hải quan về việc nộp thuế xuất nhập khẩu thay cho doanh nghiệp, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp đẩy nhanh được tiến độ thông quan hàng hóa, chủ động được nguồn vốn chi trả và thời gian thực hiện nghĩa vụ thuế để tập trung vào hoạt động sản xuất - kinh doanh.

Hiện, Viet Capital Bank cũng đang triển khai đồng loạt các sản phẩm, dịch vụ tiện ích phù hợp với từng phân khúc khách hàng như: Gói tín dụng hơn 1.000 tỷ đồng dành cho các doanh nghiệp xuất khẩu với lãi suất chỉ từ 4%/năm; Ưu đãi tỷ lệ vay đến 95% dành cho doanh nghiệp SME, Chương trình Lãi vay cực sốc – Tăng tốc kinh doanh với lãi suất chỉ 6,6%/năm…

Để biết thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các điểm giao dịch của Viet Capital Bank trên toàn quốc; truy cập website www.vietcapitalbank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1800555599

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu về đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng và đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn 2016-2020. 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viet Capital Bank triển khai thu thuế và bảo lãnh thuế xuất nhập khẩu điện tử