Viet Capital Bank mang "Tết yêu thương" đến Viện dưỡng lão Thị Nghè

Bảo Ngọc| 22/01/2016 16:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng ngày 22/01/2015, Đoàn công tác xã hội Miss Viet Capital Bank 2015 đã đến thăm và tặng quà "Tết yêu thương" cho các cụ thuộc diện chính sách, neo đơn tại Viện dưỡng lão Thị Nghè, TP.HCM.

Hoạt động này diễn ra trong khuôn khổ vòng chung kết Miss Viet Capital Bank 2015 do Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) tổ chức.

Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè được biết đến như là mái nhà chung, nơi an dưỡng tuổi già của những cụ già neo đơn gia đình chính sách, những người có công với cách mạng. Thể hiện sự tri ân, chia sẻ với các cụ, mỗi thành viên trong Đoàn tự tay chuẩn bị món quà nhỏ, lời chúc tết ý nghĩa gửi đến các cụ nhân dịp xuân về. 

Viet Capital Bank mang

Viet Capital Bank mang Tết yêu thương đến Viện dưỡng lão Thị Nghè

Các thành viên được Ban lãnh đạo Viện dưỡng lão hướng dẫn các thông tin, lưu ý khi ghé thăm, trò chuyện cùng các cụ. Sau đó, Đoàn chia thành từng nhóm nhỏ đến thăm và trao tận tay những phần quà cho các cụ.

Viet Capital Bank mang

Hiểu được tình cảm của CBNV Viet Capital Bank cụ nào cũng tươi cười hạnh phúc khi nhận được những món quà ấm áp

Viet Capital Bank mang

Các thí sinh dự thi Miss Viet Capital Bank trò chuyện cùng các cụ

Những năm qua, Viet Capital Bank đã luôn tích cực tham gia và đẩy mạnh các hoạt động xã hội, chung tay giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn, hoạt động đền ơn đáp nghĩa như trao tặng nhà nhà tình thương, tình nghĩa; tổ chức thăm hỏi, tặng quà gia đình có hoàn cảnh khó khăn… trên cả nước.

Bên cạnh đó, Viet Capital Bank còn tổ chức nhiều hoạt động hướng về cộng đồng: Hiến máu nhân đạo, tài trợ phẫu thuật nụ cười Operation Smile, trao học bổng cho sinh viên – học sinh khá giỏi, nuôi dưỡng tài năng thông qua các hoạt động tài trợ thể dục thể thao,...  Tất cả thể hiện rõ bản sắc văn hóa của Bản Việt và góp phần xây dựng hình ảnh một Viet Capital Bank thân thiện, gần gũi cùng cộng đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viet Capital Bank mang "Tết yêu thương" đến Viện dưỡng lão Thị Nghè