Viet Capital Bank khai trương hoạt động Chi nhánh Thăng Long

Bảo Ngọc| 07/07/2016 21:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 7/7//2016, Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) khai trương Chi nhánh Thăng Long tại số 375 – 377 Hoàng Quốc Việt, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Đây là đơn vị thứ 07 của Viet Capital Bank trên địa bàn Tp. Hà Nội. Dịp này, Viet Capital Bank - Chi nhánh Thăng Long dành nhiều phần quà tặng khách hàng cá nhân và doanh nghiệp khi  tới giao dịch.

Với không gian giao dịch hiện đại và chuyên nghiệp, Viet Capital Bank - Chi nhánh Thăng Long được xây dựng khang trang trên diện tích 600m2 với 5 tầng lầu. Chi nhánh cung cấp cho khách hàng trên địa bàn và khu vực lân cận các giải pháp tài chính tối ưu thông qua các sản phẩm dịch vụ tiện ích phù hợp với từng phân khúc khách hàng như: Gửi tiết kiệm, tín dụng, dịch vụ ngân hàng, thẻ, …

Ngay trong buổi sáng khai trương Viet Capital Bank - Chi nhánh Thăng Long đã thu hút  trên 50 khách hàng đến giao dịch với số tiền huy động gần 10 tỷ đồng.

Viet Capital Bank khai trương hoạt động Chi nhánh Thăng Long

Chi nhánh Thăng Long đi vào hoạt động nâng tổng số điểm giao dịch của Viet Capital Bank tại Hà Nội lên 02 Chi nhánh và 05 Phòng giao dịch đặt tại các quận trung tâm của Thành phố. Với sự phát triển mạnh mẽ, bền vững trong suốt thời gian qua, Viet Capital Bank luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của Thành phố. Vì vậy, Viet Capital Bank - Chi nhánh Thăng Long đi vào hoạt động thể hiện bước tiến quan trọng giúp Ngân hàng thực thi chiến lược đẩy mạnh phát triển mạng lưới, phát triển kênh ngân hàng điện tử, nâng cấp cơ sở vật chất để mang lại sự thuận tiện và những trải nghiệm mới cho khách hàng.

Trong những tháng cuối năm 2016, Viet Capital Bank tiếp tục khai trương 03 Chi nhánh tại địa bàn Tp. Hải Phòng, tỉnh Quảng Ninh, tỉnh Kiên Giang và 06 Phòng giao dịch tại địa bàn các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh và Đà Nẵng.

Ngân hàng TMCP Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 24 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầuvề đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng và đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn 2016-2020. 

Viet Capital Bank khai trương hoạt động Chi nhánh Thăng Long

Viet Capital Bank khai trương hoạt động Chi nhánh Thăng Long

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viet Capital Bank khai trương hoạt động Chi nhánh Thăng Long