Việt Anh lập kỷ lục ở "Ai là triệu phú"

Thục Anh (TH)| 14/07/2021 10:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Việt Anh trả lời tới câu hỏi thứ 13 và dừng cuộc chơi để bảo toàn số tiền thưởng 60 triệu đồng trong chương trình 'Ai là triệu phú'.

Diễn viên Việt Anh vừa lập kỷ lục nghệ sĩ giành tiền thưởng cao nhất khi đi thi "Ai là triệu phú" trong số phát sóng tối qua (13/7). Anh dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 14, giành tấm séc trị giá 60 triệu đồng. Việt Anh khiến khán giả truyền hình bất ngờ với phông kiến thức sâu rộng của mình.

Việt Anh đã có cơ hội trải lòng về cơ duyên đến với phim ảnh, tới lớp đào tạo diễn viên truyền hình của VFC cũng như mối quan hệ đặc biệt với NSND Hoàng Dũng - người thầy diễn xuất đầu tiên của anh. Bên cạnh đó, nam diễn viên sinh năm 1981 còn có cơ hội diễn lại một số câu thoại trong phim Chạy án và Người phán xử đã ghi dấu ấn của anh. Tuy nhiên, điều khiến khán giả ngạc nhiên hơn cả là giọng hát của Việt Anh với ca khúc Tình thôi xót xa vô cùng ngọt ngào.

1da09f6c-b7e5-4acb-8220-710802208121-1626224871-547-width1280height691.jpeg
Cận cảnh tấm séc 60 triệu đồng Việt Anh nhận được từ chương trình

Việt Anh sử dụng quyền trợ giúp đầu tiên ở câu hỏi số 9 với nội dung "diễn viên nào đã đóng vai Bác Hồ trong phim lịch sử "Thầu Chín ở Xiêm"?". Lựa chọn phương án gọi điện thoại cho người thân - đồng nghiệp Mạnh Trường, anh có cuộc trò chuyện trên ghế nóng với nam diễn viên Hương vị tình thân. Mạnh Trường đã hỏi thăm sức khỏe Việt Anh và đưa ra đáp án là chính mình khiến ai cũng bật cười thú vị. NTK Cao Minh Tiến là người đi cùng, hỗ trợ Việt Anh ở câu số 12.

Cũng trong chương trình, Việt Anh hài hước chia sẻ có lẽ anh là người lập kỷ lục Guiness là người hôn trên phim nhiều nhất Việt Nam vì những nụ hôn trên phim của anh suốt 17 năm sự nghiệp không đếm xuể. Việt Anh kể cứ nhận phim nào y rằng ở nửa sau kịch bản là có cảnh hôn. Thêm vào đó, anh cũng kể về hậu trường cảnh hôn dưới mưa với Lương Thu Trang trong phim Hướng dương ngược nắng gần đây.

Dù dừng lại ở câu hỏi thứ 14 nhưng Việt Anh đã làm nên cột mốc đáng nhớ trong lịch sử của chương trình "Ai là triệu phú". Anh cũng quyết định dùng toàn bộ số tiền thưởng đạt được ủng hộ Quỹ vắc xin phòng chống Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Việt Anh lập kỷ lục ở "Ai là triệu phú"