Video Chelsea - AC Milan: Rossoneri vượt khó

29/07/2012 22:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với một đội hình bị sứt mẻ nghiêm trọng nhưng AC Milan vẫn cho thấy họ có thể "sống" tốt. Bằng chứng chính là chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Chelsea.

Trong những ngày vừa qua, do gặp những khó khăn về tài chính mà AC Milan đã bán đi hai ngôi sao lớn nhất của mình là Zlatan Ibrahimovic và Thiago Silva. Điều đó khiến cho các Milanista dấy lên những lo ngại về một đội bóng đang bị thụt lùi. Tuy nhiên, mọi việc không hẳn như thế, nhất là khi họ có một Massimiliano Allegri rất giỏi “liệu cơm gắp mắm”.

Trận mở màn chuyến tập huấn hè, AC Milan đụng ngay Chelsea, một trong những đội bóng tăng cường lực lượng hùng hậu nhất trong kể từ đầu tháng 7. Những tưởng, đội bóng đến từ Italia sẽ khó có thể chống đỡ được đoàn quân của Roberto Di Matteo. Song bằng một lối chơi hợp lý cùng sự tỏa sáng của các cá nhân, họ đã làm được điều khiến nhiều người ít dám nghĩ tới, đó là chiến thắng tối thiểu 1-0.

Phút 68, từ một pha phản công, bộ đôi tiền đạo El-Shaarawy và Emanuelson đã khiến lưới của Chelsea rung lên. El-Shaarawy dứt điểm bị Cech đẩy ra và Emanuelson đã lao vào đá bồi rất nhanh để khai thông thế bế tắc. Đây là bàn thắng thứ hai của Emanuelson sau 2 trận. Có vẻ chân sút người Hà Lan đang muốn nhắn nhủ Ban huấn luyện cũng như người hâm mộ AC Milan rằng, anh đã sẵn sàng thay thế Ibrahimovic.

Chung cuộc: 0-1
Cầu thủ ghi bàn: Emanuelson (68’).

V.B

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Video Chelsea - AC Milan: Rossoneri vượt khó