VIB là ngân hàng duy nhất Đông Nam Á dành giải “Giải pháp sáng tạo thẻ thanh toán toàn cầu tốt nhất” của MasterCard

Hồng Thanh| 12/11/2015 22:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đầu tháng 10/2015 vừa qua, ngân hàng VIB đã được tổ chức thẻ quốc tế MasterCard trao giải “Giải pháp sáng tạo thẻ thanh toán toàn cầu tốt nhất” cho sản phẩm thẻ thanh toán toàn cầu VIB MasterCard Debit với chính sách hoàn tiền đến 5% cho tất cả giao dịch.

VIB là ngân hàng duy nhất Đông Nam Á dành giải “Giải pháp sáng tạo thẻ thanh toán toàn cầu tốt nhất” của MasterCard

 Đại diện VIB nhận giải từ MasterCard

“Giải pháp sáng tạo thẻ thanh toán toàn cầu tốt nhất” là một trong 20 hạng mục của giải thưởng thường niên Banking Innovation do MasterCard tổ chức.

Đây là hạng mục giải tôn vinh các ngân hàng/đối tác quan trọng của MasterCard tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương & Châu Phí (APMEA) đã có các giải pháp sáng tạo/chương trình khai thác sản phẩm dịch vụ thẻ hiệu quả, đáp ứng tối đa nhu cầu của từng phân khúc khách hàng đặc thù. Giải thưởng được xét đến 4 tiêu chí: chiến lược, sáng tạo, sự ảnh hưởng và kết quả đạt được.

VIB với sản phẩm thẻ thanh toán toàn cầu VIB Classic là ngân hàng duy nhất tại khu vực Đông Nam Á được vinh danh trong khuôn khổ giải thưởng Banking Innovation năm nay.

Điểm mạnh giúp thẻ thanh toán toàn cầu VIB Classic vượt trội so với thẻ cùng loại của các ngân hàng khác là chính sách hoàn tiền lên đến 5% cho tất cả các giao dịch thanh toán. Đây được đánh giá là một chính sách hiệu quả, góp phần quan trọng trong việc thay đổi thói quen sử dụng tiền mặt của người Việt Nam.

Phát biểu khi nhận giải thưởng tại diễn đàn “MasterCard Innovation Forum” vừa được tổ chức tại Kuala Lumpur ngày 30/9 – 1/10/2015 vừa qua với sự tham dự của hơn 500 lãnh đạo các ngân hàng trên toàn thế giới, đại diện ngân hàng VIB - Giám đốc Trung Tâm Thẻ Arnab Ghosh cho biết: “Thị trường thẻ tại Việt Nam là 1 thị trường cạnh tranh, để một sản phẩm thẻ được công nhận ở chuẩn quốc tế và có được vị thế vững chắc trong lòng người tiêu dùng đòi hỏi nỗ lực rất nhiều từ ngân hàng phát hành.

Giải thưởng Giải pháp sáng tạo thẻ thanh toán toàn cầu tốt nhất từ MasterCard lần này là một ghi nhận khách quan đáng trân trọng của đối tác và thị trường đối với nỗ lực không ngừng trong việc phát triển sản phẩm, dịch vụ thẻ theo định hướng sáng tạo và hướng đến khách hàng của VIB”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VIB là ngân hàng duy nhất Đông Nam Á dành giải “Giải pháp sáng tạo thẻ thanh toán toàn cầu tốt nhất” của MasterCard