Vì sao Vingroup lại có ý tưởng xây dựng công viên Gym và công viên BBQ tại các đại đô thị Vincity?

Phương Linh| 25/10/2018 16:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không phải chỉ là góc tập gym ngoài trời như thường thấy tại các khu căn hộ, mà là cả một công viên xanh với hàng trăm thiết bị tập gym trải dài ở khuôn viên công cộng trong lòng đại đô thị.

Không phải chỉ là một vài vườn BBQ được bố trí ở những vị trí “khiêm tốn” giữa các tòa nhà, mà là tới vài cụm công viên BBQ với hàng trăm điểm nướng ở mỗi dự án VinCity. Điều gì đã khơi gợi cho Vingroup ý tưởng sáng tạo những hạng mục tiện ích chưa từng có tại các khu đô thị Vinhomes, tại các đại đô thị VinCity mới ra mắt?

Đại đô thị cần có đại tiện ích và đại cảnh quan

Theo Vingroup, VinCity là đại đô thị quy mô hàng trăm hécta không xa trung tâm các thành phố lớn. VinCity được quy hoạch theo mô hình đại đô thị đẳng cấp Singapore và hơn thế nữa. Nghĩa là không chỉ mang lại cho người dân một cuộc sống văn minh hiện đại với môi trường sống xanh và tiện ích dịch vụ đủ đầy như ở Singapore, VinCity còn mang lại cho cư dân tương lai những trải nghiệm hơn cả những gì họ có thể mong đợi.

Chăm sóc sức khỏe và vui chơi giải trí có thể nói là 2 nhu cầu bức thiết nhất trong cuộc sống của con người. Với quy mô lớn, để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của cộng đồng cư dân tương lai, VinCity cần bố trí hệ thống tiện ích cảnh quan quy mô lớn.

Về chăm sóc sức khỏe, VinCity bố trí công viên thể thao ngoài trời (Gym Park) ở những vị trí tập trung, xen kẽ nội khu với hàng trăm loại máy tập. Không chỉ có các loại xà đơn, xà kép, các loại máy tập vận động các nhóm cơ chuyên biệt, còn có các loại thiết bị đạp xe và các thiết bị rèn luyện thể lực chuyên nghiệp khác. Tại VinCity Ocean Park, đại đô thị VinCity đầu tiên được ra mắt tại Gia Lâm, nơi gây ấn tượng với biển hồ nước mặn rộng 6,1ha, cư dân có hơn 700 máy tập như vậy. Ngoài ra, cộng đồng cư dân cao tuổi sẽ có hàng chục vườn dưỡng sinh xen kẽ trong không gian gian xanh để luyện tập và giao lưu. Trong bầu không khí trong lành ở đại đô thị với mật độ xây dựng chỉ gần 19%, ngoài biển hồ còn có 24,5ha hồ trung tâm, 62ha công viên và cây xanh thì tất cả mọi cư dân tương lai, già trẻ lớn bé chắc chắn sẽ tìm thấy không gian lý tưởng nhất cho việc tập thể dục thể thao, cũng như “lộ trình và bài tập” phù hợp với thể trạng của mình.

Vì sao Vingroup lại có ý tưởng xây dựng công viên Gym và công viên BBQ tại các đại đô thị Vincity?

Công viên gym ngoài trời - Nơi cư dân VinCity Ocean Park được luyện rèn sức khỏe và nâng cao thể chất.

Về vui chơi giải trí, không phải đi đâu xa, ngay trong nội khu đại đô thị, công viên BBQ, nơi có hàng trăm điểm nướng và các khu vực dọn rửa, sơ chế cùng khuôn viên ăn uống phù hợp cũng được Chủ đầu tư bố trí sẵn, phục vụ nhu cầu tụ họp, nướng thịt, dã ngoại của cư dân.

Vì sao Vingroup lại có ý tưởng xây dựng công viên Gym và công viên BBQ tại các đại đô thị Vincity?

Công viên BBQ – Điểm hẹn cuối tuần lý tưởng của cư dân VinCity Ocean Park.

Tại VinCity Ocean Park, 6 cụm công viên BBQ với hơn 100 điểm nướng được đặt tại các không gian công cộng hướng ra kênh đào và hồ lớn trung tâm. Vừa ngắm cảnh, vừa dã ngoại và quây quần bên bếp nướng, công viên BBQ chắc chắn sẽ là điểm hẹn của các gia đình và nhóm bạn vào những buổi chiều cuối ngày hoặc dịp cuối tuần. Với một chi phí rất ít chi trả cho việc vận hành công viên BBQ, chắc chắn rất nhiều cư dân sẽ chọn vui chơi ngay tại khu nhà mình vì chẳng thể tìm đâu giữa lòng thành phố có một khuôn viên rộng rãi, xanh, sạch, đẹp như vậy để tụ họp, giao lưu.

Hơn cả tiện ích dịch vụ, đó là phong cách sống

Đại đa số người dân Thành phố đều hướng tới phong cách sống trẻ hơn, năng động hơn, văn minh hơn mỗi ngày. Do đó, vượt xa hơn việc đòi hỏi tích hợp đầy đủ dịch vụ tiện ích “tất cả trong một” nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống, thế hệ công dân mới đang có xu hướng kỳ vọng ở nơi mình sống một cách sống hòa nhịp được với thời đại. Dù Thành phố đất chật người đông, họ không thích sự chen chúc, xô bồ. Dù yêu không gian xanh, nhưng họ không thích sống xa phố xá. Dù bận rộn với công việc và học tập, nhưng họ vẫn đề cao tinh thần và sức khỏe. Dù tôn trọng riêng tư, nhưng nhu cầu giao lưu, gắn kết vẫn là rất lớn.

Để thỏa mãn mong đợi đó, VinCity có Công viên Thể thao và Công viên BBQ ngoài trời cùng rất nhiều tiện ích sống để VinCity trở thành lựa chọn hàng đầu về nơi sống cho người dân Việt Nam.

Để tạo điều kiện cho khách hàng dễ dàng sở hữu và giảm bớt áp lực tài chính, Vingroup và Techcombank hỗ trợ khách hàng vay đến 70% giá trị căn hộ, trả góp lên tới 35 năm. Với dự án VinCity Ocean Park, khách hàng chỉ cần trả mỗi tháng từ 3,9 triệu là có thể sở hữu tổ ấm của riêng mình.

Tọa lạc đắc địa tại khu vực Đông Hà Nội, từ VinCity Ocean Park, cư dân hiện tại đã có thể dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội chỉ trong vòng 10-15 phút lái xe với 4 cây cầu huyết mạch: cầu Chương Dương, cầu Long Biên, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì. Trong tương lai, đây cũng là khu vực thừa hưởng nhiều lợi thế vượt bậc về giao thông khi tuyến đường sắt đô thị số 8 và đường Đông Dư - Dương Xá đi vào hoạt động.

Theo thông tin chính thức từ Chủ đầu tư, Khách hàng chỉ cần đóng ban đầu 30% giá trị căn hộ để được ký hợp đồng mua bán. Chủ đầu tư kết hợp với một số ngân hàng hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Đặc biệt, với sự đột phá trong giải pháp vay linh hoạt mà Techcombank lần đầu tiên đưa ra, người dân thủ đô chỉ cần chi trả từ 3,9 triệu đồng/tháng để sở hữu một căn hộ hiện đại bên biển hồ VinCity Ocean Park.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Vingroup lại có ý tưởng xây dựng công viên Gym và công viên BBQ tại các đại đô thị Vincity?