Vì sao Siêu mẫu Hà Anh "đắt sô" giám khảo cuộc thi sắc đẹp?

Hà Thu| 19/09/2016 09:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bén duyên và luôn "đắt sô" với vai trò giám khảo, siêu mẫu Hà Anh chính thức được mời quay trở lại ghế nóng của cuộc thi Miss Global - Hoa hậu Toàn Cầu 2016 diễn ra tại Manila, Philippines vào ngày 24/9.

Sự xuất hiện của Hà Anh khẳng định đẳng cấp chuyên môn và uy tín cao của một siêu mẫu hàng đầu ở Việt Nam bên cạnh một loạt các tên tuổi nổi tiếng thế giới như Hoa hậu hoàn vũ 2005 Natalie Glebova trong vai trò Host cho đêm chung kết Hoa hậu Toàn cầu 2016. Ngồi cùng hàng ghế giám khảo cùng siêu mẫu Hà Anh có sự góp mặt của ngôi sao đấm bốc nổi tiếng thế giới Manny Pacquiao, hoa hậu Mỹ 2014 Nina Davuluri cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng khác đến từ Philipines.

Vì sao Siêu mẫu Hà Anh

Siêu mẫu Hà Anh nóng bỏng trở lại ghế nóng Hoa hậu Toàn cầu 2016

Vì sao Siêu mẫu Hà Anh

Hoa hoàn vũ 2005 Natalie Glebova 

Vì sao Siêu mẫu Hà Anh

Hoa hậu Mỹ 2014

Nóng bỏng với những bước đi catwalk uyển chuyển, thần thái của một siêu mẫu đẳng cấp quốc tế, đồng thời sắc sảo trên hàng ghế nóng, thông minh và chuyên nghiệp trong vai trò MC trong các sự kiện cùng nhãn quan tinh tường với tầm nhìn quốc tế chuẩn mực, khán giả và giới mộ điệu đang dần quen với hình ảnh là giám khảo các cuộc thi sắc đẹp uy tín trong nước và quốc tế của nữ siêu mẫu đắt giá nhất nhì làng mẫu Việt - siêu mẫu Hà Anh.

Vượt lên trên những yếu tố chuyên môn cao cùng nhãn quan tinh tường khi đã có công phát hiện và tạo điều kiện phát triển cho nhiều nhân tố trẻ trong làng thời trang Việt, trong các cuộc thi mà Hà Anh đảm nhận vai trò giám khảo, cô luôn đặt yếu tố công bằng và minh bạch trong mọi đánh giá. Các thí sinh khi tham gia các cuộc thi có siêu mẫu Hà Anh làm giám khảo thường hay “thở phào” vì rất yên tâm “chọn mặt gửi vàng” cho một giám khảo mẫu mực, thẳng thắn, khả năng nhìn nhận nhanh nhạy, khả năng truyền đạt chuyên môn cao.

Vì sao Siêu mẫu Hà Anh

Vì sao Siêu mẫu Hà Anh

Thân hình nóng bỏng, chuẩn đồng hồ cát của Siêu mẫu Hà Anh

Vì sao Siêu mẫu Hà Anh

Vì sao Siêu mẫu Hà Anh

Thần thái của một siêu mẫu hàng đầu Việt Nam

Năm nay là năm thứ 4 Miss Global được đăng cai, trong đó hai năm đầu tiên được đăng cai ở Los Angeles, Mỹ và Hà Anh tham gia dưới vai trò MC host, và hai năm tiếp theo được đăng cai tại Manila, Philip và cả hai năm này siêu mẫu Hà Anh được mời ngồi ghế giám khảo.

Chia sẻ về cương vị mới mà cũ này, cô gái vàng của làng thời trang Việt Nam cho biết cô cảm thấy rất nóng lòng chiêm ngưỡng các nhan sắc đến từ các quốc gia khác nhau. Với kinh nghiệm làm giám khảo trong các cuộc thi quốc tế, siêu mẫu được nắm rõ và cập nhật các tiêu chí đòi hỏi ở các cuộc thi mang tầm cỡ lớn này để về đào tạo, dẫn dắt các thí sinh Việt Nam sắp tới chinh chiến ở các cuộc thi Quốc Tế.

Ở thời điểm hiện tại, Hà Anh đang dẫn dắt cho Hoa khôi Áo Dài Diệu Ngọc, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss World - Hoa hậu Thế giới 2016; Á Khôi Yến Nhi, đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Grand International, và Á Khôi Phương Linh, đại diện Việt Nam tham dự Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2016 lần lượt được tổ chức tại Washington DC, Las Vegas và Tokyo trong tháng 10 tới.


Photographer: Hoàng Trần
Outfit: NTK Hồ Thanh Phương
Make up: Andy Phan
Hair: Michael Barnes & Chiyono Barnes

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vì sao Siêu mẫu Hà Anh "đắt sô" giám khảo cuộc thi sắc đẹp?