Vẻ đẹp đốn tim triệu cô gái của nam chính “Chuyện tình Tuscany”

Thảo Nguyên| 29/11/2017 16:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ở tuổi U50, nam diễn viên Roberto Farnesi vẫn phong độ, mang vẻ đẹp vừa phong trần vừa lãng tử đúng chất đàn ông Ý.

Roberto Farnesilà một diễn viên – một người mẫu và một nhà biên kịch sinh ra tại Pisa, Tuscany, Italia. Anh được xem là một trong những diễn viên mang vẻ đẹp đậm chất Ý, với vẻ phong lưu đa tình, lịch lãm nhưng lại phong trần vừa cổ điển vừa hiện đại và đôi mắt “biết nói” đầy lôi cuốn.

Vẻ đẹp đốn tim triệu cô gái của nam chính “Chuyện tình Tuscany”

Sở hữu vẻ điển trai hiếm có, khuôn mặt đẹp đậm chất điện ảnh cùng đôi mắt biết nói giúp anh chàng chinh phục cả các đạo diễn lẫn các khán giả. 

Tài tử sinh năm 1969 này xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên vào năm 1994 với tư cách là một người mẫu ảnh và diễn viên của tạp chí Lancio và Grand Hotel. Sự nghiệp của Roberto bắt đầu nổi lên từ sau thành công của những phim điện ảnh nổi tiếng thời đó tại Italia: Tea with Mussolini (1999), Italia Gigolò… và Anh còn làm dậy sóng với bộ hình Nude nghệ thuật cho tạp chí Italian magazine Max vào năm 2005.

Sau những thành công ban đầu, Roberto được mời tham gia rất nhiều chương trình, seri phim ngắn trên truyền hình Ý. Tuy nhiên, tên tuổi của Roberto chỉ thực sự vươn ra ngoài lãnh thổ của đất nước hình chiếc ủng khi Anh xuất hiện trong 4 phần của Serie phim truyền hình “Le Tre Rose Di Eva”, phần 1 được chiếu năm 2012 và đến nay, tại Ý đang chiếu phần 4 của bộ phim. Bộ phim được chấm điểm IDMb: 7,5/10 và Tvblog là 4/5. Thậm chí, nhà sản xuất phim ở nhiều nước trên thế giới mua bản quyền để làm lại những phiên bản khác nhau như “Zeytin Tepesi” ở Thổ Nhĩ Kỳ hay “Dendam Aurora” ở Malaysia.

Vẻ đẹp đốn tim triệu cô gái của nam chính “Chuyện tình Tuscany”

Tài tử thu hút khán giả bằng vẻ nam ngoài đầy nam tính và khả năng diễn xuất tuyệt vời.

Tại Việt Nam, bộ phim được khởi chiếu từ 20/11, mang tên “Chuyện Tình Tuscany”. Trong phim, Roberto Farnesi vào vai Alessandro họ nhà Monforte, là người yêu của cô gái xinh đẹp Aurora họ nhà Tavani. Tình yêu đẹp như câu chuyện cổ tích ở Primaluce (thuộc vùng trồng nho nổi tiếng tại Ý – Tuscan) bị thử thách khi Alessandro phát hiện Aurora khi cô có mặt một mình trong căn nhà mà bố Anh bị giết và đang nằm dưới sàn. Tất cả bằng chứng đều chống lại Aurora, và cô phải chịu án tù 8 năm, “tình ngay, lý gian”, Alessandro không tha thứ cho Aurora kể cả khi cô ra tù và trở về vùng Primaluce.

Tuy nhiên, tình yêu sâu đậm luôn thổn thức trong trái tim đã khiến Anh luôn xuất hiện mỗi khi Aurora gặp nạn để giúp cô, dù Anh đã lấy vợ - con gái của một trùm Mafia. Tình yêu của hai người được ví như câu chuyện “Romeo và Juliet” thời hiện đại phải trải qua rất nhiều biến cố và đối mặt với cả những âm mưu thủ đoạn của tổ chức ngầm cấu kết cùng cảnh sát để thực hiện những phi vụ mờ ám và che dấu những bí mật động trời.

Vẻ đẹp đốn tim triệu cô gái của nam chính “Chuyện tình Tuscany”

Phim đưa khán giả đi qua những cung bậc cảm xúc từ căm phẫn, bức xúc cho đến thương cảm và yêu thương đối với những nhân vật trong phim.

Vẻ đẹp đốn tim triệu cô gái của nam chính “Chuyện tình Tuscany”

Mang đậm hơi thở văn hóa và con người nước Ý, “Chuyện tình Tuscany” được phát sóng vào lúc 19h50 trên kênh H1 – Đài PT&TH Hà Nội, từ 20/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vẻ đẹp đốn tim triệu cô gái của nam chính “Chuyện tình Tuscany”