Vây bắt giữ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi ở Hưng Yên

T.Nhi| 04/04/2019 20:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực lượng chức năng đã vây bắt đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi ở Kim Động, Hưng Yên, người dân cho rằng cần phải bắt giữ và tiêu hủy đàn chó để tránh gây nguy hiểm cho cộng đồng.

Liên quan tới vụ việc một bé trai 7 tuổi bị đàn chó cắn tử vong, theo thông tin mới nhất, chiều 4/4, lực lượng chức năng huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên đã xuống nhà bà Lê Thị A. (chủ đàn chó) để vây bắt đàn chó này.

Rất đông công an tham gia bắt và bảo vệ hiện trường, nhiều người dân tập trung theo dõi vụ việc. Tất cả đều cho rằng cần phải bắt giữ và tiêu hủy đàn chó này để tránh gây nguy hiểm cho người dân địa phương.

Lãnh đạo UBND huyện Kim Động cho biết thêm, việc bắt giữ có sự chứng kiến của gia đình bà A., sau khi bắt giữ đàn chó sẽ được xử lý theo đúng quy định pháp luật.

Như báo Công lý đưa tin trước đó, 18h tối 3/4, bé trai tên T, 7 tuổi đi ngang qua khu vực sân vận động Kim Động cũ, thị trấn Lương Bằng, huyện Kim Động, tỉnh Hưng Yên thì bị một đàn chó gần 10 con tấn công.

Nhiều người dân phát hiện đã lao đến đánh đuổi đàn chó và chuyển cháu bé lên bệnh viện cấp cứu. Theo nhân chứng, em bé là con của cặp vợ chồng nhà làm đậu phụ, có 2 con gái và 1 bé trai. Được biết, trong một con ngõ gần khu vực sân vận động Kim Động có một gia đình nuôi rất nhiều chó.

Thông tin từ lãnh đạo Bệnh viện đa khoa Hưng Yên, cháu T nhập viện trong tình trạng ngưng tim, mất nhiều máu, đồng tử giãn. Sau khi được ép tim, truyền 2 lít máu thì tim đập trở lại, gia đình xin chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tuy nhiên cháu T không qua khỏi do chết não.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vây bắt giữ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi ở Hưng Yên