Văn Mai Hương trở lại ấn tượng trên BXH Bài hát yêu thích

Hoàng Mai| 07/12/2013 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trở lại với Bài hát yêu thích qua ca khúc "Là em đó", Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương ấn tượng cán đích ở vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng tuần 47.

Tuần 47 đánh dấu một bảng xếp hạng đầy biến động của Bài hát yêu thích, “Chiếc vòng cầu hôn” tiếp tục dẫn đầu trước sự xuất hiện của hàng loạt ca khúc mới trong Liveshow tháng 12. Bất ngờ hơn đó là sự trở lại của “Đôi chân trần” trên Bảng xếp hạng.

Cuộc đua của 3 ca khúc “Chiếc vòng cầu hôn”; “Nơi tình yêu bắt đầu” và “Yêu mình anh” hiện đang nóng hơn bao giờ hết. Với cú đúp “Bài hát yêu thích của tháng” cả 3 ca khúc đang trên chặng đua cuối cùng để đến đích. “Chiếc vòng cầu hôn” hiện đang thắng thế khi liên tiếp trụ vững trên Bảng xếp hạng ở vị trí dẫn đầu. Tuần này, là cú lội ngược dòng của “Yêu mình anh” sau nhiều tuần mất phong độ đã vươn lên chiếm vị trí số 2. Và ở vị trí thứ 3 không ai khác đó là “Nơi tình yêu bắt đầu” của chàng ca sĩ trẻ Bùi Anh Tuấn.

Tuần 47 này, còn đánh dấu sự xuất hiện của hàng loạt những ca khúc trong Liveshow tháng 12 vừa qua. Các ca sĩ trẻ liên tiếp thắng thế và chiếm đóng bảng xếp hạng tuần 47 ở nhiều vị trí cao. Với những phần thể hiện xuất sắc trong liveshow tháng 12 vừa qua cùng sự bình chọn từ khán giả đã giúp cuộc đua trên Bảng xếp hạng của Bài hát yêu thích thêm phần gay cấn và thú vị.

Văn Mai Hương trở lại ấn tượng trên BXH Bài hát yêu thích
Văn Mai Hương cùng ca khúc "Là em đó" cán đích tuần 47 với vị trí thứ 5

Là một ca khúc vốn đã sống cùng đời sống âm nhạc, đặc biệt với những ai yêu nhạc Trịnh, bản phối Jazz đầy thể nghiệm mới lạ của Khánh Linh đã chiếm được lòng khán giả yêu nhạc. Dù nhạc sĩ Phó Đức Phương có phần không hài lòng với việc Khánh Linh lạm dụng giọng giả thanh quá nhiều nhưng “Chiều một mình qua phố” đã leo lên vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng và bám đuổi 3 ca khúc đầu bảng hiện tại.

Như dự đoán trước đó, “Là em đó” không gây quá nhiều bất ngờ khi xuất hiện trong Bảng xếp hạng tuần này. Là một ca khúc được mong chờ cũng như được đánh giá rất cao, “Là em đó” đã có một sân khấu trẻ trung, cuốn hút và được nhận xét là rất “văn minh”. Với những gì mà ca sĩ trẻ Văn Mai Hương thể hiện, vị trí thứ 5 trên Bảng xếp hạng tuần là bước khởi đầu khá thuận lợi cho cuộc đua tháng 12 tại Bài hát yêu thích của Văn Mai Hương.

Chàng ca sĩ trẻ Đào Bá Lộc trưởng thành từ Giọng hát Việt 2012, cũng là “người quen” của Bài hát yêu thích trở lại với chương trình bằng ca khúc do anh tự sáng tác - “Tháng ngày không trở lại”. Với sức nóng mà chàng ca sĩ trẻ mang lại cùng lượng fan của mình, vị trí thứ 6 trong Bảng xếp hạng tuần 47 là kết quả chung cuộc cho một tuần chạy đua căng thẳng trên Bảng xếp hạng trước những đối thủ nặng kí.

Văn Mai Hương trở lại ấn tượng trên BXH Bài hát yêu thích
Yasuy cùng "Đôi chân trần" trở lại cuộc đua Bài hát yêu thích 2013

Một ca khúc khác cũng được khán giả yêu thích trong tuần qua đó là “Căn nhà vắng” của Artista Band. Đã quen thuộc với khán giả cùng những bản pop nhẹ nhàng, dễ gây cảm xúc cùng giọng ca hòa quyện của 3 chàng trai “dầu khí”, với ca khúc “Căn nhà vắng” một lần nữa Artista Band hi vọng sẽ tiếp tục tạo nên một bản hit tại Bài hát yêu thích.

Một điều thú vị của bảng xếp hạng tuần này là sự trở lại đầy bất ngờ của “Đôi chân trần”. Là một trong những ca khúc đã từng đạt danh hiệu “Bài hát yêu thích của tháng”, ca khúc của chàng trai núi rừng Yasuy trở lại trước cuộc đua đến Bài hát yêu thích của năm khi ba đối thủ nặng kí đang hết sức “chiến đấu” cho danh hiệu cao quý nhất của năm.

Ở các vị trí còn lại trong bảng xếp hạng là 2 ca khúc “Em gái quê mình” của Quang Hào và “Radio” của Xuân Sơn và Phú Luân. Đây là 2 ca khúc được đánh giá cao từ cả giới chuyên môn cũng như khán giả. Nếu như “Em gái quê mình” được Quang Hào thể hiện cùng giọng ca ngọt ngào và một sân khấu trữ tình thì “Radio” lại được hai chàng trai trẻ ngày một trưởng thành trong giọng hát đã có một sân khấu bùng nổ và để lại nhiều ấn tượng với khán giả.

Như vậy là tuần đầu tiên của tháng 12 trên Bảng xếp hạng Bài hát yêu thích đã khép lại với chiến thắng thuộc về Đàm Vĩnh Hưng trước sự bám đuổi của “Yêu mình anh” và “Nơi tình yêu bắt đầu”. Hãy tiếp tục bình chọn và theo dõi những diễn biến mới nhất trên BXH Bài hát yêu thích và cùng chờ đón chủ nhân của “Bài hát của năm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Mai Hương trở lại ấn tượng trên BXH Bài hát yêu thích