Văn Hậu báo hung tin từ Hà Lan, tuyển Việt Nam tan hoang hàng thủ

Duy Thái - Thụy Anh| 03/03/2020 16:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngay sau khi nhận hung tin từ Duy Mạnh, HLV Park Hang-seo càng có lý do để lo lắng cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam khi mà Đoàn Văn Hậu dính chấn thương khá nặng trong màu áo CLB Jong Heerenveen.

Rạng sáng nay (03/03, theo giờ Việt Nam), đội trẻ của SC Heerenveen có cuộc tiếp đón đối thủ là Jong Willem II trong khuôn khổ giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ. Hiện tại, Jong Heerenveen vẫn đang dẫn đầu bảng xếp hạng sau khi giành tới 4 chiến thắng trong thời gian qua. Nếu như đội bóng của Đoàn Văn Hậu đang ở trên đỉnh bảng thì đối thủ Willem II vẫn đang ngụp nặn ở nửa cuối với vị trí 10/12.

Đoàn Văn Hậu tiếp tục được xếp đá chính ở trận này trong vai trò của hậu vệ trái. Cầu thủ người Việt Nam thi đấu cực kì năng nổ và hoạt động không biết mệt mỏi với các tình huống lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên, phút 15 của trận đấu, trong một tình huống cản bóng trước mũi giày đối phương, cựu sao CLB Hà Nội đã không có màn tiếp đất không thực sự tốt. Hậu quả là cầu thủ sinh năm 1999 tỏ ra khá đau đớn và phải nhờ tới sự chăm sóc đặc biệt của các nhân viên y tế mới có thể tiếp tục quay trở lại thi đấu.

Văn Hậu báo hung tin từ Hà Lan, tuyển Việt Nam tan hoang hàng thủ

Văn Hậu phải nhờ đến sự trợ giúp của nhân viên y tế mới có thể rời khỏi sân. Ảnh chụp màn hình.

Tuy nhiên có vẻ như chấn thương mà Văn Hậu gặp phải không hề nhẹ, ít lâu sau khi trở lại sân, Văn Hậu đã ngã gục xuống đau đớn và phải nhờ đến sự hỗ trợ của các đồng đội mới có thể rời khỏi sân.

Mặc dù thiếu vắng cầu thủ sinh năm 1999, thế nhưng Jong Heerenveen vẫn dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 9-1.

Hiện tại vẫn chưa rõ mức độ chấn thương của hậu vệ người Thái Bình. Tuy nhiên sau khi đón nhận hung tin này, HLV Park Hang-seo có lý do để lo lắng khi mà mới nhất, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bị đứt dây chằng chéo trái và khả năng cao sẽ nghỉ thi đấu dài hạn.

Chỉ còn khoảng 2 tuần nữa, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Rõ ràng với việc cả Duy Mạnh, Văn Hậu không thể góp mặt sẽ là một tổn thất không hề nhỏ đối với tham vọng của đội tuyển Việt Nam. Ấy là còn chưa kể đến trường hợp của Đình Trọng (bị thẻ phạt) và các chấn thương của Huy Hùng lẫn Trọng Hoàng khiến cho hàng thủ đội tuyển Việt Nam vốn đã mỏng nay lại càng thêm mỏng.

Trong trường hợp Văn Hậu không thể góp mặt, vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ tìm đến những phương án thay thế khả thi khác. Nguyễn Phong Hồng Duy (HAGL) và Đỗ Thanh Thịnh (SHB Đà Nẵng) đang được xem là những ứng viên hàng đầu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Văn Hậu báo hung tin từ Hà Lan, tuyển Việt Nam tan hoang hàng thủ