Van Gaal “nổ vang trời” vì Marcus Rashford

Lan Trần| 21/03/2016 10:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV của Manchester United, Louis van Gaal đã hết lời ca ngợi Marcus Rashford- cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất giúp M.U đánh bại Man City đêm qua (20/3).

Van Gaal “nổ vang trời” vì Marcus Rashford

Van Gaal khen Rashford là một tiền đạo thực sự

Ở vòng 31 Giải ngoại hạng Anh (Premier League), trên sân Etihad, M.U đã giành chiến thắng 1-0 trước Man City. Bàn thắng duy nhất của trận đấu do công của tiền đạo Marcus Rashford mang lại ở phút 16. Bàn thắng này giúp Rashford lập kỷ lục là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử Quỷ đỏ ghi bàn trong trận derby khi mới 18 tuổi 141 ngày.

Sau trận đấu, HLV Van Gaal đã không tiếc lời ca ngợi tiền đạo người Anh: “Rashford là một tiền đạo thực sự và đó là lý do vì sao tôi đặt cậu ta vào vị trí đó. Đó là nơi mà cậu ấy có thể ghi bàn. Cậu ấy mới 18 tuổi và chúng tôi sẽ chờ xem cậu ấy sẽ trưởng thành như thế nào”.

Chiến thắng trước Man City trong bối cảnh M.U vừa để thua Liverpool tại Europa League có ý nghĩa rất lớn với Quỷ đỏ. 3 điểm ở vòng 31 giúp cho M.U chỉ còn kém Man City đúng 1 điểm trên BXH Premier League. Điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ có lại hy vọng leo lên top 4 để kiếm vé dự Champions League mùa sau.

Nhận xét về trận đấu, HLV Van Gaal nói: “Tôi rất hạnh phúc. Trong hiệp một chúng tôi đã thi đấu tốt. Sang hiệp hai, chúng tôi cũng có cơ hội ghi bàn thứ hai, nhưng các cầu thủ đã mệt do mất sức ở trận gặp Liverpool trước đó. Thực sự không dễ giành chiến thắng ở đây (sân Etihad) và chúng tôi đã làm được. Đó là món quà tuyệt vời dành cho người hâm mộ đội bóng”.

Nhà cầm quân người Hà Lan cũng tự tin tuyên bố M.U có thể giành vé dự Champions League cho dù Quỷ đỏ còn 8 trận đấu đang chờ ở phía trước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal “nổ vang trời” vì Marcus Rashford