HLV Louis Van Gaal của Manchester United thừa nhận nếu M.U thất bại trước Shrewsbury tại vòng 5 FA Cup tối nay, ông có thể sẽ phải nhận quyết định sa thải từ CLB.

Cuộc khủng hoảng tại M.U đang ngày một tăng khi M.U để thua Midtjylland ở trận lượt đi vòng 32 đội Europa League. Điều đó đang tạo thêm khó khăn cho Quỷ đỏ trong việc tìm đường trở lại Champions League. Chính HLV Van Gaal từng tuyên bố Europa League là con đường trở lại giải đấu châu lục nhanh hơn so với việc tìm kiếm một vị trí trong top 4 Premier League. Đáng buồn là M.U lại có một khởi đầu không thuận lợi khi thua ngược trước đội bóng nhỏ bé đến từ Đan Mạch.

Van Gaal hết đường lùi

Van Gaal (trái) đang lo lắng cho vị trí của mình tại M.U

HLV Van Gaal từng đổ lỗi cho trận thua ở Europa League là do M.U có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương. Ngay trước trận đấu với Midtjylland, thủ môn De Gea bị chấn thương, nâng số cầu thủ phải nghỉ thi đấu lên con số 14. Điều đó khiến M.U không có được sức mạnh tốt nhất. Tuy vậy, nhà cầm quân người Hà Lan cũng phát biểu trước trận đấu tối nay rằng dù thế nào M.U không thể để thua nữa: “M.U không thể tiếp tục thua trận. Hôm nay thứ hai, chúng tôi phải giành chiến thắng và sẽ đi tiếp vào vòng tiếp theo để còn có khả năng đoạt FA Cup. Câu hỏi đặt ra là M.U làm thế nào để đánh bại Shrewsbury và chúng tôi đã có cách để đối phó”.

Giám đốc điều hành của M.U Ed Woodward được cho là đang chịu áp lực lớn khi thể hiện sự kiên nhẫn với HLV Van Gaal. Nhưng trong quá khứ, chính Ed Woodward và BLĐ của M.U đã sa thải HLV David Moyes hồi tháng 4 năm 2014 khi M.U chính thức mất suất dự Champions League. Cũng có thể lịch sử sẽ lặp lại với HLV Van Gaal trong bối cảnh thành tích thi đấu của M.U quá bết bát.

Trong một diễn biến có liên quan, theo tiết lộ của giám đốc điều hành Inter Milan, Bedy Moratti chính HLV Mourinho tiết lộ ông sẽ dẫn dắt M.U từ mùa hè này. Điều đó diễn ra khi Mourinho đến Inter Milan để cổ vũ cho đội bóng cũ và làm tăng thêm cơ sở “Người đặc biệt” sẽ về sân Old Trafford. Nếu trong tình huống M.U sa thải sớm HLV Van Gaal, trợ lý Ryan Giggs sẽ là người thay thế tạm thời.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal hết đường lùi