Van Gaal gây sốc sau trận M.U thua Liverpool

Mạnh Nguyễn| 11/03/2016 13:54
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Van Gaal đã khiến truyền thông và các CĐV “sốc toàn tập” khi chê bàn thắng của Liverpool là rẻ tiền.

Rạng sáng nay, M.U đã thua Liverpool 0-2 ở trận lượt đi vòng 1/8 Europa League. Sau trận đấu, HLV Van Gaal nói: “"Các cầu thủ Liverpool chơi rất hay trong hiệp một và chúng tôi đã không thể chống đỡ được  áp lực từ họ. De Gea đã thi đấu xuất sắc nhưng chúng tôi vẫn phải chịu một quả phạt đền rẻ tiền vì Depay va chạm với Clyne bên ngoài vòng cấm. Sang hiệp hai, chúng tôi thay đổi và cố gắng nhiều hơn nhưng chưa tạo ra cơ hội. Và Liverpool lại có một bàn thắng rẻ tiền khác. Cầu thủ của họ đã rơi vào thế việt vị trước khi ghi bàn”.

Van Gaal gây sốc sau trận M.U thua Liverpool

HLV Van Gaal chê bàn thắng của Liverpool là rẻ tiền

Dù Van Gaal có biện minh thế nào thì rõ ràng màn trình diễn của Liverpool vẫn được đánh giá cao hơn M.U. Trên thực tế, nếu De Gea không thi đấu xuất sắc, có thể tỉ số trận đấu đã là 5-0. Còn M.U đã không có được những cơ hội ghi bàn thực sự.

Các cựu cầu thủ của M.U như Paul Scholes hay Rio Ferdinand đều cảm thấy xấu hổ với màn trình diễn của M.U trên sân Anfield. Họ gọi đây là thảm họa và những gì HLV Van Gaal đang làm khiến M.U đang trở thành một đống hỗn độn. M.U đã không còn là chính mình và lịch sử thù hận giữa M.U và Liverpool đã được lật sang trang mới khi Quỷ đỏ không còn cười ngạo nghễ trên sân Anfield mà phải tay trắng ra về.

HLV Van Gaal còn có 90 phút trên sân Old Trafford để cải thiện tình hình, nhưng việc giành vé đi tiếp là khó xảy ra. Lịch sử của bóng đá châu Âu cho thấy ít đội bóng thay đổi được tình thế khi đã thua cách biệt hai bàn và không ghi nổi một bàn ở trận lượt đi. Hơn nữa, Liverpool với lối chơi nhanh, áp sát dưới thời HLV Klopp đang thực sự gây khó khăn cho Quỷ đỏ. Nhà cầm quân người Đức của The Kop cũng đã tuyên bố đội bóng của ông có cơ hội để giành quyền đi tiếp và sẽ cố gắng hết sức không để cơ hội vuột mất. Đó cũng là lời cảnh báo cho HLV Van Gaal trong trận lượt về tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal gây sốc sau trận M.U thua Liverpool