Van Gaal bị học trò "đâm lén"?

PV| 27/11/2015 10:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Truyền thông Anh tiết lộ rằng, có cầu thủ của Manchester United đã tuyên bố chỉ có thể thi đấu dưới 50% phong độ với sơ đồ của HLV Van Gaal.

Tiết lộ trong chương trình BBC Radio 5 live, nhà báo Jason Burt của tờ Telegraph nói rằng: "Một cầu thủ M.U nói với tôi rằng, cậu ta chỉ thể hiện 50% khả năng vì phải thi đấu hệ thống chiến thuật của HLV Van Gaal. Cậu ta cảm thấy điều đó không công bằng với mình cũng như với cả những CĐV M.U. Thực tế cho thấy cầu thủ này gặp rất nhiều khó khăn khi thi đấu dưới thời Van Gaal”.

Van Gaal bị học trò

HLV Van Gaal đang khiến cầu thủ M.U không phát huy hết phong độ?

Van Gaal được đánh giá là một HLV đa tài. Tuy nhiên, lối chơi hiện ông đang áp dụng tại M.U không được đánh giá cao. Trong các trận đấu, Quỷ đỏ có tỉ lệ cầm bóng nhiều nhưng không biến thành bàn thắng. Gần đây nhất, ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, M.U đã thi đấu chật vật và để PSV cầm hòa ngay trên sân Old Trafford.

“M.U đang cố gắng không thua dưới thời HLV Van Gaal và sẽ không thể giành chức vô địch”, đó là ý kiến nhận xét của nhà báo Jason Burt. Với một giải đấu khắc nghiệt như Giải ngoại hạng Anh, rõ ràng chỉ không thua là không đủ.

Thực tế dưới triều đại của HLV Van Gaal, đã có những cầu thủ không phát huy được hết sở trường. Di Maria là một ví dụ. Khi ở sân Old Trafford, cầu thủ người Argentina đã khá nhạt nhòa. Nhưng rời M.U về PSG, Di Maria tỏa sáng. Ngay ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, khi M.U không thể ghi bàn, Di Maria đã mang về cho PSG hai bàn thắng.

Nếu lần này, bầy Quỷ đỏ định nổi loạn ở phòng thay đồ, sẽ là bất lợi lớn đối với HLV Van Gaal bởi giải ngoại hạng Anh bắt đầu bước vào giai đoạn cạnh tranh khốc liệt.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Van Gaal bị học trò "đâm lén"?