Va chạm giao thông, giám đốc rút súng điện đe dọa người dân

Bá Mạnh - Thành Văn| 28/12/2015 16:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Va chạm giao thông với một người đi đường, vị giám đốc nhanh chóng điều khiển xe ô tô bỏ chạy. Khi bị người dân truy đuổi người này đã xuống xe cầm súng điện đe dọa.

Khoảng 0h30’ ngày 28/12, anh Phạm Thiện Linh (24 tuổi, trú xã Thạch Kênh, Thạch Hà, Hà Tĩnh) đang điều khiển xe máy trên quốc lộ 1A theo hướng Nam - Bắc, khi đến đoạn qua thị trấn Thạch Hà thì xảy ra va chạm với xe ô tô 7 chỗ đi hướng ngược lại.

Sau cú va chạm, anh Linh ngã xuống đường, chiếc xe máy bị nát phần đầu. Lúc này tài xế không dừng xe xuống thăm hỏi nạn nhân mà tiếp tục điều khiển ô tô với tốc độ cao bỏ đi theo hướng vào TP Hà Tĩnh. Một số người dân thấy vậy liền lấy xe máy đuổi theo.

Những người dân chứng kiến cho biết, khi truy đuổi được khoảng 1km thì xe ôtô nổ lốp nên dừng lại bên vệ đường, lúc này hàng chục người dân đã áp sát vây xung quanh. Tài xế ô tô bước xuống với trạng thái người nồng nặc mùi rượu, tỏ thái độ hung hãn, tay cầm khẩu súng bắn điện đe dọa.

Va chạm giao thông, giám đốc rút súng điện đe dọa người dân

Chiếc ô tô của vị giám đốc gây tai nạn tại cơ quan chức năng

Thấy vậy, người dân đã điện báo Công an huyện Thạch Hà. Tiếp cận hiện trường, cơ quan chức năng đã gọi xe cứu hộ tới đưa ô tô vi phạm và mời tài xế về trụ sở làm việc. Hiện anh Linh bị chấn thương sọ não, đang phải chuyển ra Hà Nội điều trị.

Trao đổi với PV, Thượng tá Trần Văn Dương, Phó trưởng Công an huyện Thạch Hà cho biết lái xe ô tô tên là Hồng - Giám đốc một doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Hà Tĩnh. Tại trụ sở làm việc, vị giám đốc trong trạng thái say rượu không chịu đo nồng độ cồn. Việc không chấp hành kiểm tra nồng độ cồn, cảnh sát sẽ lập khung xử lý, dự kiến xử phạt từ 10-15 triệu đồng.

Thượng tá Dương cho biết thêm, khẩu súng bắn điện của Hồng có giấy phép, được Phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Hà Tĩnh cấp cho doanh nghiệp. Bước đầu vị Giám đốc thừa nhận do bản thân say rượu, thấy người dân vây hãm, sợ họ đánh nên dùng súng để đối phó lại.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức tiếp tục làm rõ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm giao thông, giám đốc rút súng điện đe dọa người dân