V.Ninh Bình giải thể, các HLV trong cuộc nói gì

Mạnh Nguyễn(TH)| 07/01/2015 08:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Họ là những HLV đã và đang gắn bó với CLB bóng đá đất cố đô Hoa Lư và việc giải thể đội bóng vào những ngày năm hết tết đến thực sự là điều đáng buồn.

Quyết định rời khỏi cuộc chơi bóng đá sau 8 năm gắn bó của bầu Trường, có lẽ phần nhiều đến từ việc bị các cầu thủ bán đứng ở AFC cup 2014 và có tới 9 cầu thủ dính tiêu cực.

Ngay tại thời điểm đó, ông bầu này đã quyết định dừng cuộc chơi V-League và chỉ còn giữ lại các đội trẻ. Khi đó HLV Nguyễn Văn Sỹ đã rời khỏi V.Ninh Bình để về với SXKT Cần Thơ, hai HLV còn lại gắn bó với các đội trẻ là HLV Nguyễn Văn Dũng và HLV Bùi Hữu Nam.

Sau quyết định giải thể đội bóng, các HLV đã chia sẻ tâm sự của mình với truyền thông và cùng có chung một tâm trạng rất buồn.

V.Ninh Bình giải thể, các HLV trong cuộc nói gì

HLV Nguyễn Văn Dũng

HLV Nguyễn Văn Dũng của hai đội U13 và U15 Ninh Bình chia sẻ: “Bầu Trường rất có tâm huyết với bóng đá, nhưng thực tế quá phũ phàng khi có quá nhiều cầu thủ V.NB dính đến tiêu cực. Tôi chia sẻ tâm trạng với anh ấy, chỉ tiếc, cơ ngơi mà bao con người xây dựng bây giờ phải dừng cuộc chơi thì quả là đau quá”.

Ông cũng cho biết thêm là các cầu thủ của hai đội U13 và U15 đã trở về nhà từ hôm 31-12-2014 và đều rất buồn. Riêng cá nhân ông sẽ trở về nhà nghỉ ngơi một thời gian rồi mới tính đến các bước tiếp theo. 

HLV Bùi Hữu Nam của đội U19 phát biểu trên tờ Tuổi trẻ: “Dù chỉ mới là tạm dừng tập luyện và chưa có quyết định giải thể chính thức, nhưng chúng tôi ai nghe cũng buồn. Các cầu thủ ai nấy cũng tỏ ra buồn bã khi rời nơi ăn ở tập trung của đội hôm 5-1. Gia đình lên đội đón các em về cũng buồn. Đây là lứa cầu thủ khá tài năng của CLB và việc giải thể sẽ rất đáng tiếc”.

Ông Nam cũng chia sẻ: “Hợp đồng của tôi còn đến tháng 3-2016. Nếu đội giải thể thì HLV như tôi chỉ thanh lý hợp đồng. Còn các em nếu có đội nào nhận thì tôi nghĩ, tùy trường hợp sẽ phải trả lại một khoản phí nhỏ cho CLB như là chi phí đào tạo”.

Thông tin từ ông Phạm Văn Lệ, chủ tịch CLB V. Ninh Bình cho biết hiện bầu Trường đang đi công tác nước ngoài nên chưa thể nói thêm gì. Và CLB cũng đang chờ quyết định cuối cùng của UBND tỉnh Ninh Bình trong tuần tới.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V.Ninh Bình giải thể, các HLV trong cuộc nói gì