V-League vòng 1: B.Bình Dương và HAGL thắng đậm

Mạnh Nguyễn(TH)| 05/01/2015 07:09
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bảy lượt trận đầu tiên của Toyota V-League 2015 đã kết thúc với chiến thắng đậm của ĐKVĐ Becamex Bình Dương trước Đồng Tháp; đội bóng phố núi HAGL cũng đã giành chiến thắng trước Sanna Khánh Hòa trong sự cổ vũ cuồng nhiệt trên sân Pleiku.

Đội bóng được quan tâm nhiều nhất ở mùa giải này là Hoàng Anh Gia Lai với lứa cầu thủ trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…

Mọi con mắt đều tập trung về phố núi để xem lứa con cưng của bầu Đức sẽ chinh chiến ra sao ở đấu trường V-League. Và những gì HAGL làm được ở trận mở màn thật ấn tượng.

Bốn bàn thắng đã được ghi cho HAGL do công của Tuấn Anh, Xuân Trường và cú đúp của Công Phượng. Sanna Khánh Hòa cũng có được hai bàn thắng do công của Quốc Chí và Uche. Với tỷ số chung cuộc 4-2, HAGL đã có được 3 điểm đầu tiên ở V-League 2015.

V-League vòng 1: B.Bình Dương và HAGL thắng đậm

Becamex Bình Dương thắng đậm ngày ra quân. Ảnh TTV

ĐKVĐ B.Bình Dương cũng có một trận ra quân rộn rã bằng chiến thắng 6-1 trước Đồng Tháp.

Trong trận đấu này, B.Bình Dương không có sự tham gia của Công Vinh và Anh Đức, tuy nhiên các chân sút khác như Trọng Hoàng, Abass, Quang Vinh và Tăng Tuấn vẫn mang về cho đội bóng đất thủ 6 bàn thắng.

Bàn thắng danh dự của Đồng Tháp đến từ pha lập công của Kpenosen ở phút cuối của trận đấu.

Tại Hà Nội, dù thi đấu trên sân nhà nhưng Hà Nội T&T cũng đã để Đồng Tâm Long An cầm hòa với tỷ số 1-1. Đồng Tâm Long An còn là đội ghi bàn dẫn trước do công của  ngoại binh Souleymane Diabate.

Cầu thủ trẻ Đỗ Duy Mạnh khi được vào sân thay người đã ghi bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà. Đây là khởi đầu không vui của Hà Nội T&T bởi á quân mùa giải trước chỉ có được 1 điểm trong tay sau trận mở màn.

Kết quả các trận đấu vòng 1 V-League:

XSKT Cần Thơ 0 - 0 QNK Quảng Nam

Thanh Hóa 2 - 1 SHB Đà Nẵng

Sông Lam Nghệ An 0 - 3 Hải Phòng

Becamex Bình Dương 6 - 1 Đồng Tháp

Đồng Nai 0 - 2 Than Quảng Ninh

Hà Nội T&T 1- 1 Đồng Tâm Long An

Hoàng Anh Gia Lai 4 - 2 Sanna Khánh Hòa

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League vòng 1: B.Bình Dương và HAGL thắng đậm