V-League: Thắng kịch tính Bình Dương, HAGL vươn lên vị trí thứ 8

Hà Sơn| 19/02/2017 21:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bàn thắng của Văn Thanh vào phút 88 giúp cho HAGL giành chiến thắng trước chủ nhà B.Bình Dương chiều 19-2, qua đó vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau vòng đấu thứ 6 V-League 2017.

Dù làm khách trên sân Gò Đậu nhưng HAGL lại cho thấy sự tự tin cần thiết khi vòng trước họ thắng XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Diễn biến trận đấu thực sự khiến đông đảo khán giả có mặt trên khán đài hài lòng. Cảm xúc của fans Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh theo dõi trận đấu vừa qua từ nuối tiếc chờ đợi để rồi bùng nổ cảm xúc, một chút lo lắng và thở phào nhẹ nhõm sau tiếng còi mãn cuộc vang lên.

V-League: Thắng kịch tính Bình Dương, HAGL vươn lên vị trí thứ 8

Niềm vui đã trở lại trên gương mặt HLV Nguyễn Quốc Tuấn bên phía HAGL

Hai đội HAGL và B.Bình Dương cùng nhau cống hiến một trận cầu hay dành cho khán giả. Tình huống nguy hiểm được hai đội tạo ra ngang nhau ở hiệp một. Bên phía chủ nhà, Anh Đức, Sunday được tạo cơ hội nhưng các chân sút chủ nhà đều bỏ lỡ. Còn đội khách đáng chú ý là tình huống Công Phượng phối hợp với Văn Toàn để tiền đạo mang áo số 9 băng xuống đối mặt với thủ môn Tấn Trường, đáng tiếc cột dọc từ chối bàn thắng của tiền đạo gốc Hải Dương.

Kịch bản tương tự cũng lặp lại trong hiệp hai với những pha tấn công ăn miếng trả miếng của hai đội. B.Bình Dương tăng cường hàng công với sự có mặt của Đinh Hoàng Max để giải quyết trận đấu. Nhưng các chân sút chủ nhà không thể thắng được thủ môn Văn Tiến. Thậm chí tình huống thủ thành bên phía HAGL “bó tay” vẫn còn một hậu vệ kịp thời bọc lót.

Những tưởng hai đội sẽ rời sân với tỷ số hòa không bàn thắng, bất ngờ phút 88 Hồng Duy đi bóng bên cánh phải trước khi trả ngược lại cho Văn Thanh dứt điểm vào lưới thủ môn Tấn Trường. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu hấp dẫn trên sân Gò Đậu. Đáng nói hơn, dù trận đấu bù giờ 5 phút nhưng các cầu thủ trẻ phố núi vẫn miệt mài phòng ngự phản công với tốc độ trận đấu nhanh, không có những pha nằm sân câu giờ như một số đội bóng khác.

V-League: Thắng kịch tính Bình Dương, HAGL vươn lên vị trí thứ 8

Công Phượng và các đồng đội ngày càng chơi hay tại V-League 2017

Với chiến thắng thuyết phục trước Bình Dương, HAGL có 7 điểm và vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Cũng trong loạt trận đấu chiều nay trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh vượt qua SLNA 2-1, Minh Tuấn góp một bàn thắng. Đội bóng TP Hồ Chí Minh của Chủ tịch Lê Công Vinh cũng giành chiến thắng khá bất ngờ 5-2 trước Long An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
V-League: Thắng kịch tính Bình Dương, HAGL vươn lên vị trí thứ 8