Uống rượu say, rủ nhau ném đá xe khách

Quang Thái| 18/07/2015 17:43
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Khoảng 23 giờ ngày 16/7, sau khi đã cùng nhau uống rượu trong thôn, 4 đối tượng rủ nhau ra đường Hồ Chí Minh ném đá xe khách. Khi ra đến đoạn đường thuộc thôn 5, xã Diên Bình, huyện Đăk Tô thì thấy xe đầu kéo, các đối tượng cùng nhau nhặt đá ném vào xe.

Ngày 18/7, Thiếu tá Vũ Quốc Thành - Đội trưởng Đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội - Công an huyện Đăk Hà (Kon Tum) cho biết đã bắt được 4 đối tượng thực hiện hành vi ném đá xe đầu kéo vào khoảng 23 giờ ngày 16/7. Các đối tượng bị bắt gồm: A Cam (22 tuổi), A Ty (18 tuổi), A Nam (18 tuổi), A Thác (18 tuổi), tất cả đều trú tại thôn 5, xã Diên Bình, huyện Đăk Tô (Kon Tum).    

Uống rượu say, rủ nhau ném đá xe khách

Các đối tượng ném đá bị công an huyện Đăk Hà (Kon Tum) tóm gọn (Hình công an Đăk Hà cung cấp)

Tại Cơ quan điều tra Công an huyện Đăk Hà, các đối tượng trên khai: Vào khoảng 23 giờ ngày 16/7, sau khi đã cùng nhau uống rượu trong thôn, 4 đối tượng rủ nhau ra đường Hồ Chí Minh ném đá xe khách. Tuy nhiên, khi ra đến đoạn đường thuộc thôn 5, xã Diên Bình, huyện Đăk Tô thì thấy xe đầu kéo biển kiểm soát 77C- 080.90 chở hàng từ cửa khẩu Bờ Y về hướng Quy Nhơn- Bình Định lưu thông qua, các đối tượng cùng nhau nhặt đá ném vào xe đầu kéo. Hậu quả làm xe đầu kéo bị móp một phần cửa cabin và vỡ một phần kính ở buồng lái.  

Nhận được tin báo từ tài xế xe đầu kéo, Công an huyện Đăk Hà đã triển khai lực lượng vây bắt các đối tượng trên. Tuy nhiên, khi có mặt tại khu vực xảy ra ném đá, lực lượng công an chỉ bắt được một đối tượng, các đối tượng khác đã rời khỏi hiện trường. Qua đấu tranh khai thác, Công an huyện Đăk Hà đã bắt thêm các đối tượng còn lại. Sau khi bắt giữ, 4 đối tượng trên được bàn giao lại cho phía Công an huyện Đăk Tô để tiếp tục điều tra làm rõ.  

Như vậy, đây là vụ ném đá xe khách, xe tải thứ 12 xảy ra trên địa tỉnh Kon Tum chỉ trong một thời gian ngắn, các đối tượng thực hiện đều là người đồng bào dân tộc thiểu số.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống rượu say, rủ nhau ném đá xe khách