Uống rượu say nam thanh niên ngã xuống sông tử vong

Tuyết Nhung(TH)| 16/08/2016 09:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến sáng 16/8, đội cứu hộ cứu nạn cùng Công an phường 6, quận Gò Vấp đã trục vớt được thi thể nam thanh niên bị rơi xuống sông tử vong sau khi đi ăn sinh nhật bạn.

Vào 23 giờ đêm 15/8, một nhóm gồm 7 thanh niên đi ăn nhậu mừng sinh nhật bạn ở quán Bar Clup85 (phường 1, quận Gò Vấp). Sau khi mọi người đã ngà ngà say, cả nhóm bắt đầu di chuyển tiếp đến địa điểm nhậu khác.

Uống rượu say nam thanh niên ngã xuống sông tử vong

Thi thể nạn nhân được đưa lên bờ.

Khi đi qua cầu An Lộc thì Trần Vũ Bảo (SN 1996, huyện Tiên Phước, Quảng Nam) nói có nhu cầu vệ sinh cá nhân nên cả nhóm đã dừng lại. Do trong người có hơi men, đường trơn nên nam thanh niên này đã ngã xuống sông và kêu các bạn xuống cứu.

Nghe thấy tiếng của Bảo, nhóm bạn gồm Võ Tuấn Dũng, Nguyễn Xuân Lan, Tạ Xuân Đức nhảy theo xuống sông cứu bạn. Người đầu tiên nhảy xuống là Dũng và đã túm được Bảo để kéo vào, nhưng do đuối sức nên Dũng không thể kéo theo Bảo.

Lan và Đức cũng đã nhảy xuống sông ứng cứu nhưng lần này thì không tìm thấy Bảo đâu. Những người còn lại vội chạy đi báo với cơ quan chức năng và hô hoán mọi người tới cứu giúp.

Nhận được thông tin, Công an phường 6 và đội tìm kiếm cứu hộ cứu nạn nhanh chóng có mặt, đưa Lan đi cấp cứu ở bệnh viện 175 vì đuối sức khi bơi tìm bạn.

Đến 6h30 ngày 16/8, đội thợ lặn đã tìm thấy thi thể của Bảo và đưa lên bờ. Cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống rượu say nam thanh niên ngã xuống sông tử vong