Uống rượu say nam thanh niên gây tai nạn khiến 3 người thương vong

Tuyết Nhung(TH)| 22/10/2016 11:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đến sáng 22/10, Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu vẫn đang điều tra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng tại thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức khiến ba người thương vong.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ ngày 21/10, chị Đinh Thị Bé Hai (SN 1978) chở theo con trai là Đặng Trí Hùng (SN 2006, cùng trú tại thị trấn Ngãi Giao), di chuyển theo hướng từ thị trấn Ngãi Giao đi thành phố Bà Rịa bằng xe máy. Khi di chuyển đến đoạn qua khu phố 5 thị trấn Ngãi Giao, huyện Châu Đức (Bà Rịa Vũng Tàu) thì thấy có người đi từ phía sau với tốc độ rất nhanh.

Chị Hai đã tạt xe vào sát lề đường để tránh người thanh niên nhưng do đi với tốc độ cao và ẩu nên người này đã tông thẳng vào xe của chị khiến hai nạn nhân té văng vào gốc cây ven đường.

Uống rượu say nam thanh niên gây tai nạn khiến 3 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn.

Hậu quả, chị Hai bị tử vong do gãy cổ còn cháu bé bị thương nặng được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nam thanh niên bị va mạnh đầu xuống đất nên cũng bất tỉnh nằm ngay tại chỗ.

Sự việc được người dân trình báo với Công an huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và xác định nam thanh niên gây tai nạn là Đào Tấn Thu (SN 1997, ngụ huyện Châu Đức).

Nguyên nhân gây tai nạn được cho là do Thu điều khiển phương tiện trong tình trạng say xỉn, chạy xe tốc độ cao không làm chủ tay lái nên gây tai nạn.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Uống rượu say nam thanh niên gây tai nạn khiến 3 người thương vong