Ứng dụng nội thất - phong thủy cho người làm bất động sản

Thảo Nguyên - Phương Bắc| 20/12/2018 09:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người làm bất động sản và khách hàng đi mua nhà đang là hai đối tượng hiểu biết về nội thất - phong thuỷ sơ sài nhất. Trong khi đó, hiểu biết về phong thủy sẽ giúp người bán tạo sự tin tưởng và thiện cảm đối với khách hàng.

TS.KTS Vũ Thế Khanh - Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học công nghệ tin học ứng dụng UIA cho biết, nội thất và phong thủy là 2 yếu tố tưởng chừng tách biệt nhưng lại luôn song hành và bổ trợ cho nhau. Thiết kế nội thất đòi hỏi sự sáng tạo của kiến trúc sư, kết hợp giữa những điều kiện sẵn có với sở thích của gia chủ để tạo nên một không gian ưng ý nhất. 

Tuy nhiên một không gian hoàn hảo chỉ có yếu tố thẩm mỹ thôi chưa đủ. Nhà ở nên là nơi thoải mái nhất, đem lại sự yên bình cũng như bổ trợ cho gia chủ. Nói một cách chi tiết hơn thì yếu tố phong thủy trong một căn nhà là yếu tố vô cùng quan trọng và không thể thiếu nếu như gia chủ muốn phát triển sự nghiệp, muốn có một cuộc sống thoải mái và không gặp nhiều xui xẻo. 

Ứng dụng nội thất - phong thủy cho người làm bất động sản

TS.KTS Vũ Thế Khanh

“Phong thủy là yếu tố được ông cha ta quan tâm và tìm hiểu từ xa xưa, thế nhưng nhiều người vẫn chưa thực sự tìm hiểu kĩ càng, cẩn thận về nó. Nếu đi vào tìm hiểu phong thủy sẽ thấy nó không hề khó, kiến thức phong thủy không hề vô hạn với điều kiện bạn phải chuyên tâm và tìm hiểu một cách bài bản”, ông Khanh nói.

Cũng theo ông Khanh, trong những năm qua đã từng đi tư vấn và hỗ trợ giải pháp cho nhiều công trình với quy mô từ nhỏ đến lớn, hầu hết những chủ đầu tư hay gia chủ đều khá mơ hồ về nội thất, phong thuỷ. Họ đang rập khuôn theo số đông mà chưa nắm rõ được bản chất vấn đề.

“Dân bất động sản và khách hàng đi mua nhà đang là hai đối tượng hiểu biết về nội thất, phong thuỷ sơ sài nhất. Trong khi đó, hiểu biết về phong thủy không chỉ giúp người bán tạo sự tin tưởng, tạo sự thiện cảm đối với khách hàng mà còn giúp họ tự tin và mang đến những giải pháp tối ưu nhất. Hệ quả tiếp theo đó chính là khả năng chốt hợp đồng của bất động sản sẽ cao hơn gấp nhiều lần”, vị chuyên gia nhấn mạnh.

Đồng quan điểm, chị Phương Thảo - Nhân viên kinh doanh bất động sản chia sẻ: “Trước đây tôi không hề nghĩ rằng phong thủy có tầm ảnh hưởng đến vậy cho đến khi khách hàng có đặt một vài câu hỏi về nội thất, phong thuỷ và tôi đã thực sự không thể trả lời chính xác được vì vốn hiểu biết hạn hẹp”.

Ứng dụng nội thất - phong thủy cho người làm bất động sản

ThS.KTS Việt Vũ chia sẻ tại hội thảo

Đứng trên góc độ diễn giả, ThS.KTS Việt Vũ - Giảng viên trường Đại học Curtin Singapore cho biết, qua nhiều năm làm việc tại trường đã chia sẻ kiến thức về nội thất - phong thuỷ cho rất nhiều đối tượng qua các hội thảo. Tìm hiểu thông tin về nội thất - phong thuỷ một cách nhanh nhất, chính xác nhất chính là trao đổi, bàn luận dưới hình thức giao tiếp trực tiếp.

Nắm bắt được điều này, Thanh Việt Corp đã tổ chức các hội thảo nội thất, phong thuỷ miễn phí nhằm mang đến cho thị trường Việt Nam cũng như khách hàng của mình nhiều kiến thức về cách ứng dụng hiệu quả phong thủy trong các dự án nhà ở.

Ứng dụng nội thất - phong thủy cho người làm bất động sản

Ông Vũ Trọng Nghĩa – Trưởng BTC chương trình

Khóa học quy tụ nhiều bạn trẻ trong ngành bất động sản nhiệt huyết và luôn quyết tâm để hoàn thiện mình. Chính vì thế với những thông tin chia sẻ nhiệt tình và gần gũi từ 2 diễn giả, những người đăng ký khóa học đã được mở mang nhiều kiến thức và hiểu rõ hơn về nghệ thuật nắm bắt tâm lý khách hàng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ứng dụng nội thất - phong thủy cho người làm bất động sản