U23 Việt Nam đá trận bán kết vào giữa trưa

Tuấn Kiệt (từ Singapore)| 11/06/2015 21:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Theo lịch thi đấu của BTC, trận bán kết môn bóng đá nam giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 14h (13h giờ Việt Nam), ngày 13/6.

Lần đầu tiên thầy trò HLV Miura sẽ phải thi đấu vào thời gian sớm như trận bán kết. Cụ thể, trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar sẽ diễn ra vào lúc 14h. Do từ trận bán kết trở đi các môn bóng đá sẽ diễn ra tại sân vận động quốc gia Singapore có mái che, nên các cầu thủ sẽ không lo bị mưa, nắng.

Tuy nhiên, việc thi đấu vào thời gian rất oái oăm này sẽ khiến thể trạng của cầu thủ cả hai đội đều gặp vấn đề.

U23 Việt Nam đá trận bán kết vào giữa trưa

Trước tiên, theo Trưởng đoàn bóng đá U23 Việt Nam Dương Vũ Lâm, các cầu thủ sẽ phải ăn sớm bữa trưa tới 1-2 tiếng để còn có thời gian nghỉ ngơi. Đáng ngại nhất là việc thi đấu của trận bán kết diễn ra vào giờ ngủ trưa, nên không tránh được việc các cầu thủ sẽ bị uể oải.

Được biết, lý do khiến BTC xếp lịch thi đấu trận bán kết sớm như vậy là vì sân Sports Hub đang diễn ra nhiều nội dung thi đấu của môn điền kinh. Việc xếp lịch có từ đầu và đội nào rơi vào trận bán kết 1 coi như phải chấp nhận thiệt thòi.

Ông Dương Vũ Lâm cho biết, U23 Việt Nam sẽ có kiến nghị lên BTC về việc thay đổi lịch thi đấu. Thực tế, chuyện lịch thi đấu là do UB Olympic của Singapore ấn định trước khi môn bóng đá nam bắt đầu, nhưng nếu đổi được thì vẫn tốt cho cả hai đội.

Trong ngày hôm nay (11/6), đội tuyển U23 Việt Nam được xả trại. HLV Miura chắc chắn đã có những tính toán để đối phó với U23 Myanmar.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam đá trận bán kết vào giữa trưa