U23 Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho trận thi đấu đầu tiên tại SEA Games 31

Minh Anh| 03/05/2022 21:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi công bố danh sách rút gọn, U23 Việt Nam đã có buổi tập kín trên sân phụ nằm trong khuôn viên nhà thi đấu Việt Trì (tỉnh Phú Thọ). Các cầu thủ đã chuẩn bị sẵn sàng về thể lực và đang triển khai kỹ thuật. Chính vì vậy, theo yêu cầu của HLV Hàn Quốc, hơn 10 công an viên được phân công canh gác xung quanh buổi tập kín của U23 Việt Nam.

Theo lịch tập luyện vào chiều 3/5, U23 Việt Nam có buổi tập kín trên sân phụ nằm trong khuôn viên nhà thi đấu Việt Trì (tỉnh Phú Thọ). Sân tập nằm ở xung quanh bờ ao, có góc nhìn vào rất thoáng. Sân tập không được vây kín.

Chính vì vậy mà HLV Park Hang-seo đã yêu cầu bộ phận an ninh cắt cử người bảo vệ vòng ngoài của sân vận động. Khu vực đầu đường Tiên Dung nối với đường Ngọc Lan đều có cảnh sát canh gác. Bên trong khu vực sân, đội tuyển cũng cử người quan sát.

Một nhân viên an ninh tiết lộ ban huấn luyện U23 Việt Nam đề nghị siết chặt khu vực sân tập phụ sân Việt Trì.

u23vietnam4.jpeg
HLV Park yêu cầu hơn 10 công an viên được phân công canh gác xung quanh buổi tập kín của U23 Việt Nam trên sân phụ Việt Trì.

Tình trạng khán giả vào xem buổi tập kín của U23 Việt Nam từng diễn ra trước trận giao hữu gặp U20 Hàn Quốc hồi tháng 4. Khi đó, khán giả đi tập thể dục thường ghé vào xem hết buổi tập kín của đội.

U23 Việt Nam có lợi thế khi được tập ở sân phụ của sân Việt Trì. Khoảng cách từ khách sạn đến sân này chỉ có 4 Km. Sân phụ có mặt cỏ tự nhiên khá giống mặt sân thi đấu. Tuy nhiên, diện tích sân này có vẻ nhỏ hơn kích thước tiêu chuẩn một sân thi đấu.

Từ buổi tập chiều 3/5, U23 Việt Nam sẽ không còn tập ở sân Việt Trì nữa. Từ nay đến ngày thi đấu đầu tiên (6/5), thầy trò ông Park sẽ tập ở sân phụ để sân chính được bảo dưỡng.

Trong khi đó, các đội tuyển khác sẽ tập trên sân Tam Nông và sân Bãi Bằng, đều cách xa trung tâm thành phố.

Sân Tam Nông là sân tập của U23 Myanmar và U23 Indonesia. Đây là sân vận động của huyện Tam Nông, cách sân Việt Trì khoảng 25 km.

Theo chia sẻ của một số thành viên Myanmar vài ngày trước đó, sân Tam Nông không đạt chuẩn như họ kỳ vọng. Sân Bãi Bằng thì chưa đội nào có lịch tập và cách sân chính khoảng 17 km.

Vào 18h ngày 3/5, U23 Indonesia đã có mặt ở thành phố Việt Trì sau khi đi máy bay riêng từ Jakarta đến Hà Nội. Do chuyến bay bị trễ khoảng 1 tiếng nên buổi tập tối cùng ngày của thầy trò ông Shin Tae-yong cũng bị hủy. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U23 Việt Nam chuẩn bị sẵn sàng cho trận thi đấu đầu tiên tại SEA Games 31