U22 Việt Nam suýt gây bất ngờ trước Trung Quốc

Sơn Triệu| 09/11/2016 05:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có trận hòa đáng khen trước đối thủ chủ nhà Trung Quốc vốn được đánh giá mạnh hơn. Bàn thắng gỡ hòa của U22 Việt Nam do công của Thanh Tùng với một cú sút xa tuyệt đẹp.

Tại giải đấu cúp tứ hùng được tổ chức tại thành phố Vũ Hán (Trung Quốc) U22 Việt Nam dù không có được sự chuẩn bị kỹ. Nhưng thầy trò nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn thể hiện lối chơi tương đối khó chịu.

U22 Việt Nam suýt gây bất ngờ trước Trung Quốc

Các cầu thủ U22 Việt Nam (áo trắng) suýt nữa khiến người Trung Quốc ôm hận

Trước đội U22 Trung Quốc có thể hình và kỹ thuật vượt trội, đội Việt Nam phải chịu sức ép khá lớn. Với các pha hãm thành liên tục được các cầu thủ chủ nhà thể hiện. Nếu không gặp may mắn thủ môn Minh Long đã sớm nhận bàn thua.

Tuy vậy, khung thành đội bóng chúng ta phải phải hứng chịu bàn thua phút 19 sau tình huống phối hợp tấn công đẹp mắt, cầu thủ đội bạn có cơ hội đối mặt với thủ môn Minh Long và anh đã dứt điểm chính xác đưa bóng vào lưới, mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp hai, đội U22 Việt Nam dần lấy lại sự cân bằng bởi các pha phản công khá sắc nét. Phút 62, từ pha phản công tiền vệ Thanh Tùng tung cú sút bóng từ khoảng cách hơn 20m đưa bóng vào góc cao khung thành đội chủ nhà cân bằng tỷ số 1-1.

Những phút tiếp theo hàng thủ đội bóng chúng ta phải hoạt động hết “công suất” mới bảo toàn tỷ số hòa. Tuy nhiên, trong khoảng 10 phút cuối trận U22 Việt Nam có lợi thế hơn người nhưng không cụ thể hóa thành bàn thắng.

Theo lịch U22 Việt Nam tiếp tục chạm trán đội bóng trẻ đến từ Mexico vào 16h hôm 10-11 tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U22 Việt Nam suýt gây bất ngờ trước Trung Quốc