U16 Việt Nam “trả nợ” Úc

Sơn Triệu| 20/09/2016 09:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đội U16 Việt Nam đã có trận đấu tuyệt vời khi xuất sắc lội ngược dòng đánh bại đối thủ Úc 3-2 sau khi bị dẫn hai bàn trong hiệp một, trong trận đấu lượt trận thứ 2 bảng B giải U16 Châu Á tại Ấn Độ.

Cầu thủ U16 Úc nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn mở tỷ số phút 18 do công của Roberts. Đó là tình huống đá phạt góc nhưng hàng thủ của Việt Nam không ai theo kèm, Roberts thoải mái đánh đầu vào lưới Hữu Tuấn.

U16 Việt Nam “trả nợ” Úc

U16 Việt Nam đã trả xong “món nợ” trước các cầu thủ trẻ Úc.

Mười phút sau đến lượt Duy Khiêm có đường chuyền về bất cẩn khiến cho Roberts cướp được bóng và lừa qua thủ môn ghi bàn vào lưới trống, nâng tỷ số lên 2-0 khá dễ dàng. Các cầu thủ áo đỏ đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ nhưng không tận dụng được cơ hội.

Bước sang hiệp hai, cầu thủ Việt Nam liên tục chơi áp sát pressing trên khắp khu trung tuyến thậm chí ngay bên phần sân đối phương, khiến cho họ lung túng. Đồng thời những đợt tấn công của đội bóng áo đỏ mạch lạc hơn. Phút 51 Hữu Thắng tung cú vô lê đẹp mắt gỡ lại một bàn cho chúng ta. Chính Hữu Thắng mang về bàn gỡ hòa 2-2 sau đó mười phút, từ cú đá bồi không thể cản phá. Phút 86, màn lội ngược dòng hoàn tất với bàn thắng ấn định tỷ số 3-2 của Duy Khiêm với cú dứt điểm chuẩn xác từ khoảng cách 11m.

Thắng lợi 3-2 giúp đội bóng của HLV Đinh Thế Nam đòi lại món nợ thua trận chung kết tại Campuchia cách đây ít lâu.

Vào 17h30 ngày 22-9 tới U16 Việt Nam sẽ có trận đấu tranh tấm vé đi tiếp với Kyrgyzstan đội bóng cũng từng thảm bại 0-8 trước Nhật Bản. Trong khi đó U16 Úc chính thức bị loại sau hai trận toàn thua. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
U16 Việt Nam “trả nợ” Úc