TWICE, EXO cuộc đua comeback đầy kịch tính

Minh Anh| 07/06/2021 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

22 giờ tối ngày 6/6, fan Kpop "đã đời" khi được thưởng thức tận 2 teaser MV comeback của TWICE và EXO. Bên nữ bùng nổ vibe mùa hè, bên nam huyền bí với 1 từ tiếng Việt xuất hiện... đây hứa hẹn sẽ là một cuộc đua đầy thú vị của Kpop.

Thời gian trở lại của 2 nhóm đã tới rất gần. Trong khi MV Don't Fight The Feeling của EXO sẽ phát hành vào ngày 7/6 thì MV Alcohol-Free của TWICE ra mắt sau đó 2 ngày (9/6).

vi7.jpg
Fan Kpop "đã đời" khi được thưởng thức tận 2 teaser MV comeback của TWICE và EXO.

Với TWICE, nhóm nữ 9 thành viên hé lộ 1 chiếc teaser bùng nổ không khí mùa hè sôi động. Nhóm từng rất thành công với concept này qua đợt comeback Dance The Night Away. Chính vì vậy, người hâm mộ cực kỳ kỳ vọng vào một cú nổ tại Alcohol-Free.

vi8.jpg
Thời gian trở lại của 2 nhóm đã tới rất gần.

TWICE xuất hiện tại một khu nghỉ dưỡng trời xanh, mây trắng, bãi biển trải dài cực sang trọng. 9 cô gái xuất hiện bên cạnh những ly nước đủ sắc màu phù hợp với tên MV Alcohol-Free.

vi4.jpg
TWICE xuất hiện tại teaser MV mới mang đậm không khí mùa hè.

Diện những bộ trang phục đúng với concept mùa hè, TWICE đã bùng nổ visual, không có một lỗ hổng nào.

Còn với EXO, nhóm nam đã tung teaser ngay trước thời điểm ra MV gần 1 ngày. Các anh chàng diện trong mình những bộ đồng phục cực ngầu, dường như đang cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đầy thú vị trên con tàu hiện đại.

vi3.jpg
TWICE bùng nổ visual trong teaser MV Alcohol-Free đậm concept mùa hè

Teaser MV Don't Fight The Feeling hé lộ một phần giai điệu sôi động đậm chất mùa hè cùng vũ đạo mới nhìn đã thấy bắt mắt. Trong MV hiện xuất hiện 6 thành viên, tươi trẻ và đầy nhiệt huyết trong năm thứ 10 hoạt động.

vi6.jpg
Bên nam huyền bí với 1 từ tiếng Việt xuất hiện

Đặc biệt, ngay từ đầu teaser, một từ tiếng Việt đã xuất hiện. Từ "Lịch sử" được viết bằng tiếng Việt xuất hiện cực rõ nét bên cạnh loạt ngôn ngữ khác. Liệu EXO đang ấp ủ ý đồ gì đây?

vi5.jpg
9 cô gái xuất hiện bên cạnh những ly nước đủ sắc màu phù hợp với tên MV Alcohol-Free.

Cả 2 MV đều có điểm chung là mang vibe mùa hè, đến từ 2 nhóm nhạc có visual dẫn đầu Kpop gen 3. Chính vì thế mà cuộc đua phía trước cũng sẽ đầy "khốc liệt".

vi2.jpg
EXO với cuộc thám hiểm đầy thú vị trong Don't Fight The Feeling
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TWICE, EXO cuộc đua comeback đầy kịch tính