Đời sống

Tuyên truyền pháp luật cho bà con vùng cao Thừa Thiên Huế

Ngọc Minh 06/10/2023 - 13:58

Ma túy là một vấn đề nhức nhối của xã hội, không chỉ hủy hoại sức khỏe con người mà còn khiến nhiều gia đình rơi vào cảnh khánh kiệt, bần cùng, ma túy còn là nguyên nhân dẫn đến phạm tội và gây mất trật tự, an toàn xã hội.

Ngày 6/10, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao phối hợp Phòng Quản lý xuất nhập cảnh Công an tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tuyên truyền pháp luật và tặng nhiều phần quà có ý nghĩa, cho các hộ gia đình gặp nhiều khó khăn ở xã Hồng Bắc, huyện A Lưới.

ma-tuy-vung-cao-1-.jpg
Tại buổi tuyên truyền pháp luật

Đến với xã Hồng Bắc, chỉ huy, cán bộ chiến sỹ hai đơn vị đã tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi phòng chống ma túy và các loại tội phạm trên địa bàn. Đây là một nội dung trọng tâm thực hiện Kế hoạch của Công an tỉnh về việc phối hợp hỗ trợ các xã, thị trấn thuộc huyện A Lưới theo Đề án “Chuyển hóa tình hình ma túy tại A Lưới và tăng cường phòng ngừa ma túy xâm nhập tuyến biên giới Việt - Lào trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế”.

ma-tuy-vung-cao-2-.jpg
ma-tuy-vung-cao-3-.jpg
Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn

Nhân dịp này, Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm công nghệ cao phối hợp Phòng Quản lý xuất nhập cảnh tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức tặng quà cho 20 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, với phần quà và tiền mặt trị giá 20 triệu đồng.

Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa của Công an hai đơn vị, góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm, ý thức chấp hành các quy định pháp luật của quần chúng nhân dân trên địa bàn, nhất là đồng bào dân tộc thiểu số trong việc đấu tranh phòng, chống các hành vi vi phạm pháp luật và tệ nạn ma túy.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên truyền pháp luật cho bà con vùng cao Thừa Thiên Huế