Tùng Dương tiếp tục không đồng tình với tác giả của "Không quan tâm"

Anh Thư| 26/07/2016 06:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi tác giả của ca khúc Tôi không quan tâm phủ nhận việc tâm công kích Tùng Dương qua bài hát thì vị HLV này cũng lên tiếng đáp trả, tiếp tục bày tỏ quan điểm không đồng tình.

Bộ tứ quyền lực của Nhân tố bí ẩn 2016 lần đầu tranh cãi gay gắt sau phần biểu diễn ca khúc “Không quan tâm” của giọng ca 17 tuổi Minh Như. Trong khi tác giả của bài hát "Không quan tâm" và ca sỹ Hồ Quỳnh Hương cho rằng thông điệp bài hát không nhằm công kích vào Tùng Dương sau anh có những nhận xét khắt khe dành cho Minh Như ở những đêm thi trước. 

Tùng Dương tiếp tục không đồng tình với tác giả của

Tranh cãi nảy lửa giữa các HLV Nhân tố bí ẩn xung quanh ca khúc Không quan tâm của nhạc sỹ Dương Khắc Linh

Sau khi tác giả của ca khúc Tôi không quan tâm phủ nhận việc tâm công kích Tùng Dương qua bài hát thì vị HLV này cũng lên tiếng đáp trả, tiếp tục bày tỏ quan điểm không đồng tình.

Trên trang cá nhân, Dương Khắc Linh phủ nhận viết bài hát công kích Tùng Dương cũng như bất cứ ai khác như nhận xét của Tùng Dương. Theo đó, “Không quan tâm” là một ca khúc mà anh sáng tác cho Diễm Hương - thí sinh từng thi Giọng hát Việt. Anh đã hòa âm lại để phù hợp với giọng hát của Minh Như.

Dương Khắc Linh cho biết rằng thông điệp của ca khúc là “vực dậy tinh thần các bạn trẻ đang hoang mang vì búa rìu dư luận”. Nhạc sỹ này cho biết ca từ trong câu “Và tôi sẽ không buồn, vì những lời ghen tuông" hợp với Minh Như vì cô bé này đã khóc rất nhiều  khi đọc những bình luận trên mạng xã hội.

Tùng Dương tiếp tục không đồng tình với tác giả của

Tùng Dương đáp trả Dương Khắc Linh về ca từ, nội dung và thông điệp của ca khúc đang gây tranh cãi 

Sau đó ít giờ, Tùng Dương cũng lên trang cá nhân của mình để đáp trả lại Dương Khắc Linh với tiêu đề “Trách nhiệm thuộc về người lớn !!!”. “Một thí sinh trẻ lẽ ra phải được chuẩn bị với 1 tâm thế tốt cả về thẩm mỹ âm nhạc lẫn định hướng nhân cách, thái độ, lối sống cũng như trách nhiệm của những người trẻ tuổi với cuộc sống”- Tùng Dương viết.

Chưa nói đến dụng ý phía sau ca khúc, Tùng Dương không đồng tình với đồng nghiệp khi anh trao Who cares này cho giọng ca 17 tuổi vì cô bé còn quá trẻ, non nớt về tuổi đời và kinh nghiệm. Và nam ca sỹ cho rằng trách nhiệm định hướng cho giới trẻ thuộc về người lớn. “Những người lớn chúng ta hãy làm đúng trách nhiệm và lương tâm, đừng chạy theo những lợi ích trước mắt và phi nghệ thuật, gây những hệ luỵ không mang tính tích cực cho những ca sỹ trẻ ở cột mốc đầu tiên”- Tùng Dương khẳng định.

Nhận xét về ca từ, theo Tùng Dương thì lời bài hát có phần suồng sã và dễ dãi. “Không quan tâm tới bất cứ điều gì thì chức năng giáo dục nằm ở đâu?”. Việc giáo dục đối với các bạn trẻ là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt:  “Đối với các thí sinh càng nhỏ tuổi thì việc này càng quan trọng vì đó chính là việc giúp các em hình thành nhân cách. Không lẽ chờ cho đến 30 tuổi rồi mới giáo dục nhân cách cho họ trong khi các nhà giáo dục học đã khẳng định việc giáo dục nhân cách phải làm từ rất sớm “. Tùng Dương cho rằng những bài hát như Who cares của nhạc sĩ Dương Khắc Linh không nên đưa vào cuộc thi.

Cuối tâm thư, Tùng Dương nêu rõ: “Việc sớm tạo ra cho các em vầng hào quang giả chỉ góp phần làm cho các em ảo tưởng mà thôi . Đã có rất nhiều người không được sống thật với chính mình . Cuộc sống của chúng ta đã có quá nhiều những sai lầm như thế . Các nhà sản xuất chương trình truyền hình thực tế,các vị hãy tỉnh táo”.

Một bộ phận ủng hộ nhận xét của Tùng Dương nhưng cũng có ý kiến cho rằng Tùng Dương đang "lạc đề" so với thông điệp bài hát mà Dương Khắc Linh muốn truyền tải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương tiếp tục không đồng tình với tác giả của "Không quan tâm"