Tùng Dương- Hồ Quỳnh Hương "đại chiến" trên ghế nóng

Hà Thu| 25/07/2016 11:22
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cả Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương đều giữ quan điểm của mình, không chịu nhường nhịn nhau trên ghế nóng khi nói về thông điệp của ca khúc mới do Dương Khắc Linh viết riêng cho Minh Như.

Liveshow 6 của Nhân tố bí ẩn tiếp tục gây tranh cãi vì những bình luận nảy lửa giữa Tùng Dương, Hồ Quỳnh Hương về ca từ của ca khúc mới toanh do Dương Khắc Linh sáng tác, giọng ca 17 tuổi Minh Như trình diễn.

Tùng Dương- Hồ Quỳnh Hương

Tiết mục của giọng ca 17 tuổi khiến giám khảo Nhân tố bí ẩn không giữ được bình tĩnh, tranh cãi nảy lửa ngay trên sóng truyền hình

Nhạc sỹ Dương Khắc Linh cho biết, “Không quan tâm” là ca khúc anh viết riêng cho Minh Như để phù hợp với chất giọng cũng như hoàn cảnh của cô bé quê Tiền Giang này.

“Lý do chú đưa ca khúc này cho con hát, vì ở lứa tuổi của con, khi tham gia một cuộc thi có rất nhiều góp ý trái chiều, khi nghe những ý kiến vậy sẽ khiến con bối rối. Bài hát nói lên cảm xúc thật của con và con đã hát rất hay. Đôi lúc có nhiều chỗ hơi phô, nhưng con đang hát bằng cảm xúc rất thật của mình, mỗi câu con hát thật sự là con muốn nói lên điều đó”- nhạc sỹ Dương Khắc Linh cho biết. Thế nhưng, trên ghế nóng lại nảy ra cuộc tranh luận gay gắt về ca từ của ca khúc giữa HLV Tùng Dương và HLV Hồ Quỳnh Hương.

Tùng Dương- Hồ Quỳnh Hương

Tùng Dương đứng lên thể hiện rõ quan điểm không đồng tình với ca từ cũng như thông điệp theo anh là "vội vã", "nguy hiểm" cho giới trẻ

Tùng Dương không thực sự đồng tình với những chia sẻ của nhạc sỹ Dương Khắc Linh vì anh cho rằng ca khúc này chưa thực sự thú vị như các sáng tác trước của vị nhạc sỹ này. “Who Care chỉ nên là câu cửa miệng trong đời sống của chúng ta thôi. Tôi nghĩ, tôi không quan tâm phần hát của Minh Như ngày hôm nay, chuyện “phô chênh” tôi không nói nhưng tôi rất bức xúc vì thông điệp của bài hát, nếu như anh đưa ra thông điệp là Who Care (Không quan tâm) thì tất cả những ý kiến của chúng ta ở đây không có giá trị gì, đó là điều mà tôi nghĩ rất nguy hiểm cho giới trẻ, đưa ra những thông điệp rất vội vã” - Tùng Dương nhận xét.

Đáp lại nhận xét này,  nhạc sỹ Dương Khắc Linh cho rằng đó chỉ là cảm xúc của cá nhân Tùng Dương, còn khác còn lại vẫn cảm thấy ca khúc này hay.

Tùng Dương- Hồ Quỳnh Hương

Hồ Quỳnh Hương không đồng tình với nhận xét của Tùng Dương

Ngay sau đó, HLV của Minh  Như là Hồ Quỳnh Hương lên tiếng phản đối nhận xét của Tùng Dương. Theo giám khảo Hồ Quỳnh Hương thì “khi chúng ta là những người nghệ sĩ, và các em đang truyền tải những bài hát trên sân khấu thì chúng ta chỉ nói về cách truyền tải cảm xúc của bài hát và các em đang nói trong bài hát đó. Chứ đâu có phải mình nói lên một điều là tôi không nghe hay là chúng ta đang nghĩ đến một điều gì đó, rõ ràng nó không có trong chương trình này”.

Tùng Dương lại bức xúc cho rằng, Hồ Quỳnh Hương đang lạc đề và anh cần mọi người nghe anh nói. Tùng Dương đã đứng lên và nói rằng “Tôi cảm thấy bị xúc phạm khi nghe bài hát này, một tuyên ngôn của giới trẻ như vậy tôi không thể chấp nhận được”.

Hồ Quỳnh Hương không đồng tình với bình luận của đồng nghiệp trên ghế nóng. Nữ ca sỹ cho biết lời bài hát không cổ súy cho những điều sai và yêu cầu giọng ca Con cò tập trung vào đêm thi. Song, cả Tùng Dương và Hồ Quỳnh Hương không ai nhường nhịn ai khiến cuộc tranh luận trở nên gay gắt.

Trước màn tranh luận nảy lửa của các giám khảo, MC Thành Trung nhiều lần đứng ra hòa giải nhưng cũng phải bất lực trước thái độ kiên quyết của giám khảo. Nhạc sỹ Dương Khắc Linh cũng không có cơ hội lên tiếng. Khi nghe nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh giải thích Minh Như không có ý “không quan tâm nhận xét của giám khảo”, Thanh Lam buột miệng: “Hương ơi, em không được nói như thế. Em nói vậy là láo đấy”.

Tuy vậy, cuối cùng cuộc tranh luận này cũng tạm dừng sau khi MC Thanh Trung “cướp sóng” nhưng thái độ của bộ tứ quyền lực sau đó khá nặng nề và khiên cưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tùng Dương- Hồ Quỳnh Hương "đại chiến" trên ghế nóng