Tuấn Hưng khẳng định sẽ hoàn thành mọi thủ tục pháp lý để "Góc ban công" được trở lại

Minh Anh| 10/09/2022 07:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tuấn Hưng đã chia sẻ hình ảnh hoàn thành việc nộp phạt 12,5 triệu đồng vì tổ chức show diễn ở ban công không xin phép. Anh cũng khẳng định sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc và chuẩn bị mọi thủ tục pháp lý để đưa "Góc ban công" trở lại phục vụ khán giả.

Ngày 9/9, lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết đã mời ca sĩ đến nhận quyết định xử phạt. Anh không có mặt, ủy quyền cho người đại diện.

Phía Tuấn Hưng cam kết nộp phạt trong ngày, đồng thời cho biết sẽ cầu thị, hợp tác, tuân thủ các quy định trong những lần biểu diễn sau.

tuan-hung-khuyen-ca-si-tre-khong-nen-lam-dung-cover-1-15975369815551663814569.jpg
Tuấn Hưng nộp phạt 12,5 triệu đồng vì làm show ban công không xin phép.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Hưng cho biết anh đã hoàn thành việc nộp phạt theo quy định. "Hưng luôn tìm kiếm những phương thức tiếp cận các fan để luôn làm mới mình và luôn có nhiều cơ hội gần gũi hơn với các fan. Tuy nhiên vẫn phải thượng tôn pháp luật: sau sự việc lần này tự thấy mình cần phải rút kinh nghiệm sâu sắc và sẽ chuẩn bị kỹ hơn tất cả những thủ tục pháp lý cần thiết để Góc ban công được phép hoạt động trở lại hợp pháp. Hoặc sẽ tìm những nơi thuận tiện hơn để có cơ hội gặp gỡ các bạn", nam ca sĩ viết.

Lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm cho biết ca sĩ bị phạt hành chính do vi phạm quy định theo Nghị định 38 của Chính phủ trong lĩnh vực văn hóa và quảng cáo.

Theo lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm, làm việc với lực lượng chức năng phía ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận thức được vấn đề. Cụ thể, đó là việc tổ chức như vậy là chưa đúng theo quy định của pháp luật, phía ca sĩ Tuấn Hưng cũng cam kết chấp hành quyết định xử phạt của quận.

"Phía ca sĩ Tuấn Hưng cũng cam kết khi tổ chức các hoạt động trong thời gian tới sẽ thực hiện theo đúng quy định của pháp luật, trong đó có việc xin phép cơ quan chức năng", lãnh đạo quận Hoàn Kiếm nói.

Lãnh đạo quận Hoàn Kiếm cũng cho biết, về phía quận cũng rất hoan nghênh việc tổ chức hát không thu phí khán giả của ca sĩ Tuấn Hưng. Tuy nhiên, việc tổ chức phải đảm bảo an toàn cho khán giả, thực hiện theo đúng quy định của pháp luật về nghệ thuật biểu diễn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Hưng khẳng định sẽ hoàn thành mọi thủ tục pháp lý để "Góc ban công" được trở lại