Tuấn Anh sẽ sớm trở lại sân cỏ?

Hà Sơn| 16/12/2016 12:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thông tin từ HAGL cho biết, ca phẫu thuật chân của Tuấn Anh đã thành công, dự kiến tiền vệ 21 tuổi sẽ ra sân sau khoảng 2 tháng nữa.

Đây là thông tin vui đối với nhiều cổ động viên bóng đá Việt Nam và CLB HAGL. Hai cầu thủ Tuấn Anh, Công Phượng đã kết thúc chuyến “du học” một năm tại Nhật Bản. Tuy nhiên, khi Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh đang chuẩn bị cho giải U21 quốc tế thì Tuấn Anh phải sang Singapore điều trị chấn thương.

Tuấn Anh sẽ sớm trở lại sân cỏ?

Tuấn Anh đã phẫu thuật thành công tại Singapore

Tuấn Anh là cầu thủ có lối chơi kỹ thuật, kể từ khi HLV Hữu Thắng lên nắm đội tuyển, tiền vệ quê Thái Bình được trọng dụng bên cạnh Xuân Trường. Tuấn Anh bị chấn thương trước thềm trận đấu giữa Yokohama gặp Mito Hollyhock. Trước khi ĐT Việt Nam lên đường Tuấn Anh bị tái phát chấn thương sau buổi tập trên sân Thống Nhất.

Sang Myanmar, Tuấn Anh cùng với trung vệ Hải Phòng không nằm trong danh sách đội tuyển. Chính tiền vệ quê Thái Bình đã chủ động xin Ban huấn luyện được rời đội tuyển.

Sau khi khám và điều trị theo phác đồ các bác sỹ Thái Lan, chấn thương của Tuấn Anh vẫn không tiến triển. Do vậy, tiền vệ tài hoa của HAGL tiếp tục được sang Singapore chữa trị.

Hy vọng Tuấn Anh sớm bình phục để cùng U23 Việt Nam tham dự Sea Game 29 tại Malaysia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuấn Anh sẽ sớm trở lại sân cỏ?