Tư vấn và thăm khám miễn phí tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện

PV| 19/10/2021 16:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Từ khi thành lập đến nay, Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các khách hàng có nhu cầu làm đẹp an toàn. Hiểu rằng, trước khi thực hiện dịch vụ, khách hàng thường có xu hướng tham khảo, tư vấn đa đạng nên Khoa đã triển khai chương trình tư vấn và thăm khám thẩm mỹ hoàn toàn miễn phí.

Theo quy trình thẩm mỹ của Khoa, mọi khách hàng cần đặt lịch hẹn tư vấn qua fanpage hoặc số hotline. Sau đó khách sẽ được nhân viên gọi điện để sàng lọc tình trạng dịch tễ. Nếu như khách hàng không có dấu hiệu hoặc lịch sử tiếp xúc dịch tễ thì sẽ được nhân viên hỗ trợ lên lịch hẹn tư vấn với bác sĩ.

Bác sĩ trưởng khoa tư vấn 1:1

Điểm đặc biệt nhất tại Khoa Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện là khách hàng sẽ được trực tiếp trưởng khoa tư vấn, thăm khám và phẫu thuật. Ths.Bs Hoàng Mạnh Ninh với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu, gây ấn tượng bởi phong cách tư vấn chân thành – khoa học. Bác sĩ nói không với việc phóng đại kết quả thẩm mỹ cũng như không tránh né việc tư vấn các rủi ro cho khách hàng khi tư vấn.

Trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh trực tiếp tư vấn khách hàng

Chính vì vậy, khách hàng sẽ có được cái nhìn khách quan nhất để tự mình cân nhắc trước khi làm dịch vụ. Đồng thời có thêm những kiến thức thẩm mỹ chính quy, khoa học mà không thể tìm thấy trên mạng xã hội hay các hội nhóm.

Mô phỏng kết quả với Vectra XT 3D

Cỗ máy khổng lồ Vectra XT 3D là công cụ hỗ trợ đắc lực cho trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh trong công cuộc tư vấn, thăm khám khách hàng.

Máy mô phỏng kết quả phẫu thuật Vectra XT 3D

Sau khi chụp với máy, khách hàng sẽ được dựng hình mô phỏng 3D về tình trạng hiện tại. Chiếc máy này sẽ tự động đo đạc và hiển thị thông số từng phân vùng cơ thể để khách hàng nắm rõ được tình trạng ban đầu của mình.

Đồng thời máy cũng mô phỏng để khách hàng biết được kết quả sau khi thẩm mỹ. Từ đó, khách sẽ có cái nhìn chân thực nhất về hình ảnh sau phẫu thuật của mình và đưa ra quyết định chính xác thẩm mỹ chính xác.

Thảo luận về phương án thẩm mỹ

Một phương án thẩm mỹ phù hợp không chỉ dựa trên ý thích của khách hàng mà bắt buộc tuân theo các chỉ số, cấu trúc cơ thể và đánh giá chuyên môn từ bác sĩ. Người bác sĩ giỏi sẽ không nhất nhất làm theo nguyện vọng của khách mà sẽ chủ động tư vấn về giải pháp phù hợp cũng như an toàn nhất dành cho khách hàng.

Phương án thẩm mỹ tối ưu cần có sự đồng tình giữa khách hàng và bác sĩ

Và trưởng khoa Hoàng Mạnh Ninh luôn là một bác sĩ như vậy. Bác sĩ sẽ tư vấn phương án thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng, đảm bảo hài hòa về sự an toàn lẫn tính thẩm mỹ. Thẳng thắn nêu ra những nguyên nhân khoa học để khách hiểu vì sao không thể thực hiện được phương án mong muốn mà phải làm theo phương án khác.

Chỉ khi, bác sĩ và khách hàng có được sự đồng thuận về phương án thực hiện thì Ths.Bs Hoàng Mạnh Ninh mới tiến tới thực hiện các công đoạn chuyên sâu hơn của quy trình thẩm mỹ.

Trong thời đại quảng cáo bùng nổ như hiện nay, nhiều khách hàng bỏ qua công tác đi tư vấn, thăm khám thẩm mỹ để đưa ra quyết định phẫu thuật rất nhanh. Tuy nhiên, mọi người cần hiểu rằng đây là giai đoạn quan trọng bậc nhất để khách hàng tìm hiểu chuyên môn của bác sĩ và tìm ra phương thực hiện tối ưu mang sự an toàn cũng như hiệu quả lâu dài về sau.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tư vấn và thăm khám miễn phí tại Khoa Phẫu thuật Tạo hình và Thẩm mỹ - Bệnh viện Bưu điện