Tử hình bị cáo vận chuyển thuê 20 bánh heroin

Đức Chung| 10/10/2018 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 10/10, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa xét xử hình sự đối với Nguyễn Văn Hải (SN 1985), trú tại xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Theo cáo trạng, trước đó Hải có quen một người đàn ông Lào (không rõ lai lịch, địa chỉ) và thường liên lạc để bán và sửa chữa máy xúc. Ngày 18/4/2018, Hải nhận được điện thoại của người này đặt vấn đề nhờ Hải vận chuyển ma túy thuê, mỗi chuyến sẽ trả 50 triệu đồng tiền công.

Đến 21h30 ngày 21/4, khi Hải đang ở Bệnh viện đa khoa Tây Bắc, TX.Thái Hòa, tỉnh Nghệ An để chăm vợ nằm viện thì có một người đàn ông đeo khẩu trang đến tìm gặp và hẹn sáng mai lên huyện Qùy Hợp để đi giao dịch và lấy tiền công.

Tử hình bị cáo vận chuyển thuê 20 bánh heroin

Bị cáo Nguyễn Văn Hải tại tòa.

Đến 6h ngày 22/4, Hải điều khiển xe ô tô lên nơi đã hẹn trước đó, thấy người đàn ông đi xe máy bỏ lại một bao tải bên đường rồi bỏ đi. Như đã thông tin từ trước, nên Hải lại lấy bao tải bỏ sau cốp xe rồi đi về TX.Thái Hòa.

Trên đường về, khi ghé vào một gara trên địa bàn phường Quang Tiến, TX.Thái Hòa, Hải ghé vào để sửa xe thì bị lực lượng công an bắt giữ cùng bao tải chứa 20 bánh heroin và 10 gói nilon chứa viên nén màu hồng.

Tại phiên tòa, Hải đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. 

HĐXX tuyên án tử hình đối với bị cáo Nguyễn Văn Hải về tội Vận chuyển trái phép chất ma túy.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình bị cáo vận chuyển thuê 20 bánh heroin