Truy tìm tung tích bà mẹ 9X mất tích bí ẩn khi đi đón con

Tùng Anh| 06/07/2017 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đã 10 ngày trôi qua, chị Nguyễn Thị Chiến (SN 1993, ở đội 6, xã Đông Anh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa) nghi mất tích vẫn chưa được tìm thấy.

Ngày 6/7, thông tin từ Công an huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết, đang điều tra làm rõ vụ việc chị Nguyễn Thị Chiến mất tích bí ẩn khi đi đón con.

Theo trình báo của anh Nguyễn Văn Sơn (chồng chị Chiến), khoảng 12giờ 30 phút ngày 27/6, chị Chiến đi xe máy hiệu Vision mang BKS 39B2 - 25971, di chuyển từ nhà mẹ đẻ ở thị trấn Rừng Thông lên xã Đông Anh để đón con nhưng đến nay vẫn chưa thấy về nhà.

Truy tìm tung tích bà mẹ 9X mất tích bí ẩn khi đi đón con

Chị Chiến mất tích bí ẩn 10 ngày nay vẫn chưa có tung tích

Anh Sơn và gia đình đã đi tìm nhiều nơi nhưng không thấy nên đã trình báo sự việc lên chính quyền địa phương và Công an tỉnh Thanh Hóa.

Anh Sơn cho biết, trước khi mất tích hai vợ chồng vẫn sống hạnh phúc không có mâu thuẫn gì và chị Chiến cũng không có mâu thuẫn với ai trong gia đình. Việc chị Chiến bỗng dưng mất tích bí ẩn 10 ngày nay khiến gia đình hết sức lo lắng.

Theo thông báo truy tìm người mất tích, chị Chiến cao 1m59, thời điểm mất tích mặc quần vải màu đen, áo phông màu trắng cổ tròn và đi xe máy hiệu Honda Vision mang BKS 39B2 - 25.971.

Công an huyện Đông Sơn cho biết, tính tới thời điểm hiện tại chưa có thông tin gì về chị Chiến. Cơ quan điều tra cũng không phát hiện dấu hiệu bất thường nào trong mối quan hệ của chị Chiến với người thân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy tìm tung tích bà mẹ 9X mất tích bí ẩn khi đi đón con