Truy đuổi hai tên cướp điện thoại như phim hành động tại Hải Phòng

Tuyết Nhung(TH)| 07/07/2016 06:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an xã Tân Dương (huyện Thủy Nguyên – Hải Phòng) đã xác nhận vào chiều 6/7 đã cùng người dân truy bắt thành công đối tượng cướp giật tài sản. Đó là một trong hai tên xuất hiện ở đoạn clip bắt cướp gây xôn xao dư luận của người đi xe Mazda.

Đối tượng bị bắt là Lê Anh Tuấn (SN 1996, trú ở phường Đằng Giang, quận Ngô Quyền). Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận do cần tiền tiêu xài nên đã bàn với Tùng (đối tượng đã bỏ trốn) đi cướp giật của người đi đường. Sau khi bàn bạc, cả hai chở nhau trên xe máy wave BKS 16K9- 7587.

Sau khi đi qua nhiều địa điểm và lượn đi lượn lại mấy vòng khu vực cầu Bính, Tân Dương thì Tuấn và Tùng nhìn thấy chị Cao Thị Mỹ Duyên (SN 1997, ở xã Ngũ Lão, H.Thủy Nguyên) đang điều khiển xe máy trên đường về nhà.

Truy đuổi hai tên cướp điện thoại như phim hành động tại Hải Phòng

Đối tượng Lê Anh Tuấn đã bị bắt giữ

Cả hai chờ khi chị Duyên đi qua khu vực vắng người tại cổng trường cấp 1 Tân Dương đã ra tay cướp chiếc điện thoại iPhone 5 của chị Duyên. Nạn nhân hô hoán và ngay lập tức những người dân bên đường cũng tham gia truy đuổi hai tên cướp.

Trong đó có một người đàn ông lái xe Mazda cũng đã tham gia truy đuổi hai tên cướp nguy hiểm. Lúc này, 2 đối tượng cũng tỏ ra rất manh động, vừa rồ ga, vừa rút dao đe dọa, đồng thời, đối tượng ngồi sau liên tục đạp vào chiếc ô tô truy đuổi. Ngay lúc đó, lực lượng Công an lúc này cũng có mặt cùng dân tóm được một tên cướp, tên còn lại đã bỏ chạy. 

Ngay sau khi clip được chia sẻ không lâu trên mạng xã hội Facebook đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng với hơn 77.000 lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và bình luận. Hầu hết mọi người đều tán dương tinh thần bắt cướp và hành động của tài xế ôtô, đồng thời lên án mạnh mẽ sự hung hăng, liều lĩnh của 2 tên cướp.

Facebooker Hoàng tán dương, "Cụ đi Mazda này đáng tuyên dương, nêu cao tinh thần bắt cướp, rất đáng khen. Trước đó, Sài Gòn cũng có vụ giật Laptop, anh sinh viên đuổi theo đòi bị nó đâm thiệt mạng".

VIDEO

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Truy đuổi hai tên cướp điện thoại như phim hành động tại Hải Phòng