Trường Giang tuyên bố gây sốc về tình yêu

Hà Thu(TH)| 01/03/2016 14:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trường Giang gây sốc khi tuyên bố có thể bỏ qua yêu đương sang một bên để tập trung công việc sau hình ảnh nắm tay tình tứ Nhã Phương tại sự kiện vừa diễn ra tối qua.

Trả lời phỏng vấn của giới báo chí trong sự kiện ra mắt bộ phim "Taxi, em tên gì", Trường Giang bất ngờ có một phát biểu gây sốc, khiến nhiều người suy nghĩ về những ồn ào thời gian qua của danh hài với Quế Vân và Nhã Phương.

Trường Giang tuyên bố gây sốc về tình yêu

Trường Giang nắm tay Nhã Phương không rời cô nửa bước trong sự kiện ra mắt phim "Taxi, em tên gì?"

"Nói chung chuyện yêu đương có thể bỏ qua một bên, giờ cứ lo làm việc. Không làm việc, không có tiền, không có ăn mới chết. Còn không yêu chỉ làm mình "khô cứng" thôi chứ không có chết được" - Trường Giang không ngần ngại chia sẻ quan điểm về tình yêu của mình trước báo giới.

Quan điểm tình yêu và công việc của Trường Giang khiến nhiều người khó có thể tin vì sự đáng yêu, dí dóm và luôn luôn nắm tay bạn gái (hiện tại") là Nhã Phương ở bất cứ sự kiện giải trí nào hay ở ngoài cuộc sống. Tuyên bố này thực sự gây sốc cho những người yêu mến Trường Giang, cũng như yêu mến câu chuyện tình giữa anh và Nhã Phương.

Trường Giang tuyên bố gây sốc về tình yêu

Tuy nhiên, thời gian qua, có không ít những tin đồn, thậm chí cả bằng chứng cho thấy Trường Giang đã từng có mối quan hệ tình cảm đặc biệt với Quế Vân. Bản thân Quế Vân là người đã lên tiếng tố Trường Giang là người đàn ông "hai mặt" khi chủ động nhắn tin tình cảm với nữ ca sỹ sau khi đã quen Nhã Phương. Từ đây, hình ảnh danh hài đáng yêu của Trường Giang bị ảnh hưởng ít nhiều. Dư luận trái chiều, có những phản ứng khác nhau sau khi câu chuyện này được Quế Vân tiết lộ. 

Trước những lời tố cáo của Quế Vân, Trường Giang vẫn im lặng và liên tục xuất hiện cùng Nhã Phương, thậm chí đưa cô về ra mắt gia đình nhằm gián tiếp khẳng định bạn gái hiện tại của anh là nữ diễn viên phim Tuổi thanh xuân. 

Dư luận đang đặt ra câu hỏi, liệu Nhã Phương sẽ phản ứng ra sao sau tuyên bố gây sốc này của Trường Giang khi cả hai vừa gián tiếp thừa nhận tình cảm sau những ồn ào thời gian qua. Người hâm mộ vẫn đang chờ một câu trả lời chính thức từ Trường Giang sau những ồn ào này bởi cho đến nay nghi vấn "phim giả tình thật" của cặp đôi vẫn chưa thực sự ngã ngũ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang tuyên bố gây sốc về tình yêu