Trường Giang, Quế Vân tiếp tục đăng đàn, tố nhau

Hà Thu| 09/03/2016 15:01
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong khi Trường Giang phủ nhận giọng nói trong đoạn ghi âm và khuyên Quế Vân cử xử “người lớn” hơn thì nữ ca sỹ cho biết sẽ tung cả clip cả hình và tiếng để “bảo vệ lẽ phải”.

Trước đó, nhiều người “bán tín bán nghi” khi Quế Vân bất ngờ cho đăng tải đoạn ghi âm cuộc nói chuyện tình cảm giữa cô và danh hài Trường Giang, khẳng định anh là người nói dối dư luận và là người “bắt cá hai tay”.

Trường Giang, Quế Vân tiếp tục đăng đàn, tố nhau

Ngay khi đoạn ghi âm này được chia sẻ, có nhiều ý kiến trái chiều khác nhau. Trong khi một số người giọng nói của người đàn ông trong đoạn ghi âm không phải của Trường Giang, chỉ là Quế Vân “dựng chuyện” thì một số người lại khuyên Quế Vân “đừng tự vạch áo cho người xem lưng”, tự làm tổn thương chính mình”. Một số khác lại cho rằng Quế Vân đang cố tình dựng chuyện, công phá Trường Giang sau khi danh hài gián tiếp công khai tình cảm với Nhã Phương.

Trường Giang, Quế Vân tiếp tục đăng đàn, tố nhau

Trường Giang đăng đàn, lần đầu tiên lên tiếng về vụ ồn ào tình cảm với Quế Vân

Tuy nhiên, mới đây, Trường Giang bất ngờ lên tiếng sau nhiều lần giữ im lặng về chuyện tình cảm với Quế Vân khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ. Theo đó, lần đầu tiên danh hài xứ Quảng phủ nhận giọng nói trong đoạn ghi âm không phải của mình và khuyên Quế Vân nên "cư xử người lớn" hơn.

Lời phản pháo của Trường Giang nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của nhiều người vì họ cho rằng những điều diễn ra từ trước đến nay là do Quế Vân dựng nên.

Ngay sau đó, cách đây ít phút, Quế Vân tiếp tục đăng đàn và tỏ ra bức xúc trước những thông tin được đăng tải trên các mặt báo, trang tin và các diễn đàn. Quế Vân cho biết :“Chuyện đã qua tôi không muốn nhắc lại nữa nhưng nếu cứ viết sai như vậy tôi sẽ post đoạn video có hình và giọng nói của người đó lên để bảo vệ lẽ phải tiếp đó....! Chuyện đúng là đúng chuyện sai là sai đừng cố chống đối nữa....!”

Có thể nói, chuyện lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang và Quế Vân cho đến nay vẫn chưa có điểm dừng. Nhiều người cho rằng đã đến lúc cả hai nên có một tiếng nói chính thức cho công chúng. Đặc biệt, dù thực hư câu chuyện như thế nào, Quế Vân cũng là người sẽ chịu tổn thương nhất trong chuyện này bởi Trường Giang ít nhiều đã gián tiếp khẳng định tình cảm với Nhã Phương và phủ nhận những lời tố của Quế Vân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang, Quế Vân tiếp tục đăng đàn, tố nhau