Trường Giang nắm tay Nhã Phương "đưa nàng về ra mắt"

Hà Thu| 19/02/2016 08:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, Trường Giang bất ngờ tiết lộ đưa Nhã Phương về ra mắt gia đình sau loạt ồn ào với Quế Vân và nghi vấn đã có vợ và con trai 3 tuổi.

Giữa lúc bị Quế Vân tố bạc tình, nghi vấn đã có vợ và con trai 3 tuổi, Trường Giang không im lặng nữa mà bất ngờ chia sẻ hình ảnh nắm tay Nhã Phương ở sân bay Đà Nẵng và tiết lộ “đưa nàng về ra mắt”.

Trường Giang nắm tay Nhã Phương

Trường Giang- Nhã Phương diện đồ đôi nắm tay tình cảm ở sân bay Đà Nẵng

Hình ảnh Trường Giang nắm tay Nhã Phương tại sân bay Đà Nẵng xóa tan tình đồn “rạn nứt tình cảm” của cặp đôi và khẳng định mối quan hệ tình cảm hiện tại của nam danh hài nổi tiếng truyền hình chính là Nhã Phương, chứ không phải Quế Vân.

Bên cạnh những lời chỉ trích nam danh hài, rất đông người gửi lời chúc mừng tới anh. Cặp đôi trở về bên nhau chính là mong muốn của đông đảo khán giả sau khi cả hai bén duyên trong bộ phim 49 ngày.

Trường Giang nắm tay Nhã Phương

Tuy nhiên, theo lời tố của Quế Vân trước đó, Trường Giang phải giữ hình ảnh và anh cần đến với Nhã Phương đúng như mong đợi của fan hâm mộ, ê-kip cũng như gia đình của mình. Những chia sẻ và bằng chứng của Quế Vân về mối quan hệ tình cảm với nam danh hài ít nhiều làm ảnh hưởng đến hình ảnh của anh trong mắt người hâm mộ.

Bất chấp lời tố của Quế Vân, Trường Giang chọn cách im lặng và thường xuyên xuất hiện cùng Nhã Phương. Trước đó, trong ngày Valentine, cả hai còn diện đồ đôi, tình tứ đi cùng nhau.

Trường Giang nắm tay Nhã Phương

Tối qua, ngày 18/2, Trường Giang có một đêm diễn tại Đà Nẵng và trong chuyến đi này, anh đã không quên đưa Nhã Phương đi cùng. Xuất hiện tại sân bay chiều qua, cặp đôi tiếp tục diện trang phục đôi khá dễ thương, tình cảm đi giữa dòng người hâm mộ đã chờ sẵn tại đó.

Ngay trong những ngày đầu năm mới, cả hai danh hài nổi tiếng của làng giải trí Việt là Trường Giang và Trấn Thành liên tiếp dính vào những ồn ào tính cảm, được dư luận đặc biệt chú ý. Trong những ý kiến chỉ trích, đông đảo khán giả bày tỏ sự ủng hộ dành cho cả hai danh hài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trường Giang nắm tay Nhã Phương "đưa nàng về ra mắt"