Trước thềm đại chiến Arsenal - Liverpool: HLV Wenger bênh Ozil, khen Gerrard

Mạnh Nguyễn| 03/04/2015 06:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Không trừng phạt Mesut Ozil vì chuyện nói dối đi hộp đêm, HLV nổi tiếng nghiêm khắc còn bênh vực ngôi sao của Arsenal và điều này có lẽ một phần vì trận đại chiến sắp tới.

Mesut Ozil đã không tham gia vào trận thắng của Arsenal trước Newcastle và lý do là chân sút này bị cúm. Tuy nhiên người ta đã bắt gặp anh vui vẻ ở một hộp đêm tại Berlin và tất cả đều đoán Ozil sẽ bị HLV Wenger phạt vì điều này. Thế nhưng trong một lần trả lời phỏng vấn mới đây, Giáo sư đã cho biết: “Ozil xuất hiện ở hộp đêm là vì sinh nhật của một người bạn và chỉ ở đó một tiếng đồng hồ”.

Trước thềm đại chiến Arsenal - Liverpool: HLV Wenger bênh Ozil, khen Gerrard

HLV Wenger bảo vệ Ozil trước thềm đại chiến với Liverpool

Lời giải thích này được xem như Ozil sẽ bình yên tham dự trận đấu trước Liverpool vào cuối tuần này. Đây là trận cầu rất quan trọng với Arsenal ở vòng 31 Premier League. Trong đội hình của Pháo thủ, Mikel Arteta, Jack Wilshere, Mathieu Debuchy và Abou Diaby đã luyện tập trở lại và có khả năng ra sân, Alex Oxlade-Chamberlain cũng trong tình cảnh tương tự. Duy chỉ có chấn thương của Danny Welbeck có lẽ không kịp hồi phục.

Sân nhà sẽ là một phần lợi thế cho Arsenal trong cuộc chiến chống lại Liverpool và nếu thắng, Pháo thủ có cơ hội bám đuổi đội nhì bảng là Man City bởi hiện tại, Arsenal chỉ kém Man xanh 1 điểm sau 30 vòng đấu.

Trước đối thủ mạnh như The Kop, HLV Wenger tỏ ra khá thận trọng: “Bóng đá không phải là làm toán và kết quả không phụ thuộc vào riêng Arsenal. Hiện tại chúng tôi chỉ tập trung vào chuẩn bị cho các trận đấu của mình cho dù tôi luôn dành sự tôn trọng cho Liverpool”.

Không chỉ tôn trọng đối thủ sắp tới, HLV Wenger còn khen ngợi đội trưởng Steven Gerrard của The Kop: “Anh ấy là cầu thủ quan trọng của họ (Liverpool), đặc biệt trong những thời điểm đội bóng rơi vào tình trạng khó khăn, thì chín trên mười lần Gerrard giúp mọi người lấy lại tinh thần và thoát khỏi tình cảnh đó.”

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước thềm đại chiến Arsenal - Liverpool: HLV Wenger bênh Ozil, khen Gerrard