Trước Tết Đinh Dậu 2017: Saigon co.op khẩn trương đưa vào hoạt động những điểm bán mới

Mai Trang| 11/01/2017 17:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đây là nỗ lực vượt bậc của đơn vị nhằm đưa hàng bình ổn thị trường, hàng Việt Nam chất lượng cao đến mọi miền đất nước, qua đó mang đến cho người dân cả nước mùa sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.

Khai trương 2 Co.opmart tại miền Trung và miền Tây, đạt 87 siêu thị trên toàn quốc

Ngày 14/01/2017, Saigon Co.op sẽ khai trương Co.opmart Châu Đốc tại tổ 21, khóm Châu Quới 3, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc, An Giang. Co.opmart Châu Đốc có diện tích 4.000 m2. Đây là siêu thị thứ 2 trên địa bàn tỉnh An Giang, sau siêu thị thứ 1 là Co.opmart Long Xuyên, nơi đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi của người dân toàn thành phố.

Trước Tết Đinh Dậu 2017: Saigon co.op khẩn trương đưa vào hoạt động những điểm bán mới

Ngay sau đó, vào ngày 15/01/2017, Saigon Co.op khai trương Co.opmart Đức Phổ tại đường Nguyễn Nghiêm, thôn Vĩnh Bình, xã Phổ Ninh, huyện Đức Phổ, tỉnh Quảng Ngãi. Co.opmart Đức Phổ có diện tích 1.600 m2. Đây cũng là Co.opmart thứ 2 trên địa bàn tỉnh “núi Ấn sông Trà”.

Hai siêu thị Co.opmart kinh doanh 30.000 mặt hàng, bao gồm đầy đủ các ngành hàng thiết yếu: thực phẩm tươi sống – chế biến – nấu chín – đông lạnh; thực phẩm công nghệ; hóa mỹ phẩm; đồ dùng; thời trang may mặc; đồ chơi trẻ em, đồ lưu niệm. Hai siêu thị này sẽ góp phần đưa hàng đặc sản địa phương đến khắp các tỉnh thành trên toàn quốc thông qua hệ thống phân phối sâu rộng của Saigon Co.op. Như vậy, Co.opmart đã đạt đến con số 87 siêu thị trên toàn quốc.

Liên tục khai trương Co.op Food và Co.op Smile, công bố mô hình kinh doanh mới

Chỉ trong 2 ngày, 12 và 14/01/2017, Saigon Co.op cấp tập khai trương 2 Co.op Food mới. Đó là Co.op Food thứ 122 tại quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ; Co.op Food thứ 123 tại chung cư Bộ đội Biên phòng, quận Gò Vấp, TP.HCM.

Ngoài ra, các cửa hàng Co.op Smile cũng liên tục được đưa mở bán. Dự kiến, đến thời điểm cận Tết Nguyên đán, sẽ có 20 cửa hàng Co.op Smile phục vụ người tiêu dùng.

Với lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, Co.op Food và Co.op Smile sẽ phát triển nhanh chóng, là cánh tay nối dài của Co.opmart trong việc đưa hàng Việt Nam chất lượng cao, hàng hóa bình ổn thị trường, hàng đến tận tay người dân.

Ngày 07/01/2017, Saigon Co.op bắt đầu mở cửa bán hàng mô hình kinh doanh mới là Chợ ẩm thực và mua sắm hiện đại Sense Market tại Khu B công viên 23/9, trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, để kịp thời phục vụ nhu cầu mua sắm Tết cho người dân thành phố.

Điểm nổi bật nhất của khu chợ mua sắm ẩm thực hiện đại Sense Market chính là Khu Ẩm thực Asiana Food Town và Khu mua sắm Taka Plaza. Bên trong Sense Market còn có cửa hàng thực phẩm Coop Food, quầy dịch vụ viễn thông, chuyển đổi ngoại tệ… và các dịch vụ tiện ích khác sẵn sàng phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng mua sắm.

Sự phát triển mạng lưới nhanh chóng của Saigon Co.op là “cánh chim báo tin vui” về sự lớn mạnh không ngừng của một đơn vị phân phối nội địa, đặc biệt khi đặt trong tình hình cạnh tranh gay gắt với nhiều thương hiệu bán lẻ nước ngoài như hiện nay. Thông qua hệ thống phân phối đa dạng, sâu rộng, Saigon Co.op sẽ mang Tết Việt đến với mọi nhà, giúp nhân dân cả nước mua sắm Tết tiết kiệm và chất lượng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trước Tết Đinh Dậu 2017: Saigon co.op khẩn trương đưa vào hoạt động những điểm bán mới