TRỰC TIẾP Italia - CH Ireland: Cái kết nào cho người Italia?

19/06/2012 06:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Người Italia không còn tự quyết định được số phận của mình. Nhưng dù thế nào, họ cũng cần phải có một chiến thắng tưng bừng trước CH Ireland. Thắng đậm và chờ đợi, đó là những gì mà Thiên Thanh đang nghĩ tới.

Cục diện bảng C:

- Tây Ban Nha sẽ vào TK nếu không thua Croatia.

- Croatia sẽ vào TK nếu thắng TBN hoặc hòa TBN mà ghi được ít nhất 2 bàn thắng. Họ cũng sẽ vào TK nếu hòa TBN 1-1 trong lúc Italia chỉ thắng CH Ireland 1 bàn cách biệt hoặc với tỷ số 2-0. Họ cũng vào TK nếu thua TBN trong lúc Italia không thắng CH Ireland. Các trường hợp khác, Croatia bị loại.

- Italia sẽ vào TK nếu thắng CH Ireland còn trận TBN-Croatia không có tỷ số hòa. Italia cũng sẽ vào TK nếu thắng CH Ireland còn trận TBN-Croatia có tỷ số 0-0; Italia sẽ vào TK nếu thắng CH Ireland ít nhất 2 bàn cách biệt và ghi được ít nhất 3 bàn thắng trong lúc trận TBN-Croatia có tỷ số 1-1. Các trường hợp khác, Italia bị loại.

- Đội hình xuất phát của Italia (4-3-1-2): Buffon; Abate, Barzagli, Chiellini, Balzaretti; De Rossi, Pirlo, Marchisio; Motta; Cassano, Di Natale.

TRỰC TIẾP Italia - CH Ireland: Cái kết nào cho người Italia?

Di Natale sẽ sát cánh cùng Cassano trên hàng công

Có một chút thay đổi ở đội hình ra sân của Italia so với 2 trận trước. Thay vì 3-5-2, HLV Prandelli đã quyết định chuyển qua 4-3-1-2 thiên về tấn công. Điều này là hợp lý vì Italia cần một chiến thắng đậm và chờ những kết quả có lợi từ trận Tây Ban Nha - Croatia. Ngoài thay đổi về sơ đồ chiến thuật, HLV Prandelli cũng tiến hành một vài sự thay đổi về nhân sự. Di Natale thế chỗ Mario Balotelli đá cặp trên hàng công với Cassano. Abate được trọng dụng bên hành lang cánh phải thay cho Christian Maggio.

V.B

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TRỰC TIẾP Italia - CH Ireland: Cái kết nào cho người Italia?