Trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ rơi, 15 người thương vong

Minh Thi| 06/07/2016 09:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

7 người thiệt mạng và 8 người khác bị thương khi một chiếc trực thăng quân sự chở các sĩ quan cấp cao của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ bị rơi ở khu vực Biển Đen ngày hôm qua (5/7).

Trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ rơi, 15 người thương vong

Hiện trường vụ tai nạn máy bay ở Thổ Nhĩ Kỳ

Nhật báo Hurriyet của Thổ Nhĩ Kỳ dẫn nguồn tin hãng thông tấn Dogan cho biết, vụ việc xảy ra ở tỉnh Giresun nằm trong khu vực Biển Đen, miền bắc nước này.

Khi đó, chiếc trực thăng quân sự Sikorsky S-70 chở 15 người, gồm các binh sĩ và sĩ quan quân đội cấp cao, đang trên đường tới gặp người dân địa phương nhân dịp kết thúc tháng Ramadan của người Hồi giáo thì gặp nạn.

Chiếc S-70 đã lao xuống cao nguyên Tohumluk thuộc quận Alucra, tỉnh Giresun, vào khoảng 17h30 ngày 5/7 (theo giờ địa phương, tức 14h30 GMT).

Thông báo của Bộ Tổng tham mưu quân đội Thổ Nhĩ Kỳ cũng nêu rõ tên và chức vụ của nạn nhân trên chiếc S-70, trong đó có một sĩ quan hàm chuẩn tướng, một đại tá và 2 thiếu tá. Ngoài ra còn có vợ của hai hạ sĩ quan cùng 3 trẻ nhỏ.

Thủ tướng Thổ Nhĩ Kỳ Binali Yildirim đã xác nhận thông tin vụ việc. Ông cũng cho biết thêm, chiếc máy bay gặp nạn do thời tiết xấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trực thăng quân sự Thổ Nhĩ Kỳ rơi, 15 người thương vong