Trọn vẹn một ngày sống giữa thiên nhiên của cư dân LUMIÈRE Boulevard

Phương Linh| 05/07/2022 10:42
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cuộc sống tại LUMIÈRE Boulevard (đại đô thị Vinhomes Grand Park, TP. Thủ Đức) là hành trình thú vị và đong đầy cảm xúc khi được gần gũi với thiên nhiên và tận hưởng chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao.

Buổi sáng: Đón bình minh trong trẻo nơi “khu rừng nhiệt đới”  

Từ ban công căn hộ LUMIÈRE Boulevard, ánh bình minh hiện lên giữa khung cảnh thanh bình, yên tĩnh, ngập tràn âm thanh của tự nhiên. 

Bầu không khí tươi mới, an lành từ các dòng sông cho cư dân nạp đầy năng lượng

Từ đây, hướng tầm mắt ra bên ngoài là một miền xanh của Đại công viên 36 hecta, sông Tắc, sông Đồng Nai và kênh Bà Dì. Với thiết kế kính sát trần, ánh sáng của ngày mới nhanh chóng tràn ngập căn hộ, mang theo nguồn năng lượng tràn đầy. Thức giấc giữa không gian bừng sáng, cùng gia đình thưởng thức bữa ăn đầu ngày, sau đó bước chân ra khỏi nhà trong tâm trạng đầy hứng khởi chính là điểm khởi đầu tuyệt vời cho một ngày mới của cư dân LUMIÈRE Boulevard. 

Buổi trưa: Khám phá thế giới muôn màu của “thành phố công viên”

LUMIÈRE Boulevard mang thiên nhiên vào trong từng căn hộ. Cụ thể như khi lấy cảm hứng từ các loại hoa và cây trong vườn để đặt tên và thiết kế các khu vực sảnh chờ hay khu vực công cộng. 

Bước ra khỏi các tòa nhà, hành trình về với thiên nhiên của cư dân còn được nối dài khi ngay trong nội khu là cả một thế giới đa sắc màu của cỏ cây, hoa lá. Các gia đình có thể cùng nhau trải nghiệm hoạt động chăm sóc, thu hoạch các loại thảo mộc và cây ăn trái ngay tại khuôn viên nơi mình sống. Cũng ngay dưới chân tòa nhà, cư dân có thể thảnh thơi dạo bộ trên cung đường khám phá, thả hồn cùng hương hoa thơm ngát trong khu vườn kỳ diệu. 

Cung đường khám phá, các khu vườn cho trải nghiệm dạo bước resort

Rời khỏi nội khu, cư dân sẽ “lạc bước” trong không gian rợp bóng cây xanh của công viên Grand Park 36ha với đa dạng các công viên chủ đề hay du ngoạn cảnh sắc ven sông trên du thuyền Manhattan Glory sang trọng. Chưa kể, TTTM Vincom Mega Mall, phố thương mại, các đại lộ mua sắm tại đại đô thị Vinhomes Grand Park sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu của các tín đồ thời thượng. 

Buổi chiều: Trải nghiệm chất sống nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế

LUMIÈRE Boulevard “mê hoặc” khách hàng không chỉ bởi chuẩn sống xanh đắt giá. Giữa chốn thiên nhiên an lành, tĩnh tại của “ốc đảo xanh” là một chuỗi các tiện ích tiêu chuẩn quốc tế, mang tới cho cư dân trải nghiệm sống nghỉ dưỡng xa hoa mỗi ngày. 

Điểm nhấn nổi bật của tổ hợp là hồ bơi phi thuyền 2 tầng chiều dài 65m - niềm tự hào của các cư dân về một tiện ích chăm sóc sức khỏe vượt chuẩn Olympic. Cư dân được thỏa sức bơi lội dưới làn nước xanh mát để xua tan mệt mỏi, giải tỏa stress và tăng cường sức khỏe mỗi ngày. 

Hồ bơi phi thuyền vượt chuẩn Olympic cho cư dân cuộc sống tận hưởng trọn vẹn

Chủ đầu tư Masterise Homes còn dành tặng các cư dân một hồ Jacuzzi massage thuỷ liệu “cực chất” tại LUMIÈRE Boulevard. Không cần phải tới các spa đắt tiền hay resort biển xa xôi, với tiện ích đặc quyền này, mỗi ngày cư dân đều có thể thảnh thơi thư giãn, tận hưởng trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao giữa miền xanh dịu mát. 

Trải nghiệm nghỉ dưỡng tại gia càng thêm trọn vẹn khi LUMIÈRE Boulevard được tích hợp đầy đủ phòng gym trong nhà, khu thể thao ngoài trời, trung tâm thể thao thực tế ảo… để cư dân được thỏa sức luyện tập, hồi phục sức khỏe mỗi ngày. 

Buổi tối: Sống an yên giữa thiên nhiên 

Buổi tối của cư dân LUMIÈRE Boulevard sẽ không bao giờ nhàm chán khi ngay trong nội khu là một “menu” thịnh soạn những trải nghiệm thú vị.

Không cần chuẩn bị cầu kỳ, bất cứ lúc nào khu Lounge trong vườn và dưới nước cũng sẵn sàng chào đón cư dân. Hòa mình vào thiên nhiên, cùng bạn bè, người thân thưởng thức những ly cocktail và chuyện trò rôm rả ngay dưới thềm nhà sẽ là một cách hoàn hảo để khép lại một ngày nhiều cảm xúc. 

Không gian tiệc BBQ cho gia đình, bạn bè thêm gắn kết

Vào những tối cuối tuần, bữa tiệc nướng tại vườn BBQ ngoài trời sẽ là lựa chọn lý tưởng để các thành viên trong gia đình gia tăng thêm sự gắn kết. Cũng tại không gian xanh thoáng đãng của rạp chiếu phim ngoài trời giữa nội khu, cư dân có thể thư giãn cùng người thân và bạn bè bằng một bộ phim yêu thích. 

Khi màn đêm buông xuống, không gian tĩnh tại, bình yên của miền xanh LUMIÈRE Boulevard sẽ đưa cư dân vào giấc ngủ an lành, tái tạo năng lượng để ngày mới lại bắt đầu. 

Khách hàng mua căn hộ LUMIÈRE Boulevard được hưởng chính sách tài chính hấp dẫn, cụ thể: 

- Hỗ trợ lãi suất 80% lên tới 24 tháng

- Ân hạn nợ gốc lên tới 48 tháng

- Tặng 3 năm phí quản lý


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trọn vẹn một ngày sống giữa thiên nhiên của cư dân LUMIÈRE Boulevard