“Trói buộc yêu thương” tập 17: Phương tán tỉnh Tiến, Hiếu quay về nhà

Ánh Ngọc (TH)| 27/10/2020 10:50
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngựa quen đường cũ, Khánh tiếp tục qua đêm với người yêu cũ bỏ mặc Dung ở nhà. Trong khi đó, Phương lại tiếp cận Tiến ở sân đánh golf. Liệu sự gặp mặt lần này giữa Phương và Tiến là vô tình hay là có âm mưu đằng sau?

hi3.jpg
hi4.jpg

Trong diễn biến tập hôm nay, Phương bất ngờ ngỏ lời muốn làm việc với Hà. Tuy nhiên, Hà lại khuyên Phương nên quên đi quá khứ và sống vì tương lai của mình. Liệu lời nói của Hà là thật hay cô còn che giấu âm mưu nào khác?

hi2.jpg

Về phía Hiếu thì anh bất ngờ dọn về nhà ở và anh cũng nói với bà Lan rằng sẽ quên Phương. Có phải Hiếu đã nảy sinh tình cảm với cô gái làm trà hoa ở công ty mình hay anh chỉ nói vậy để mẹ đỡ buồn?

hi5.jpg

Còn Thanh, cuộc sống hôn nhân giữa cô và Tiến ngày càng rơi vào bế tắc khi anh cứ mỗi lần về đến nhà lại hỏi chuyện tiền nong. Còn Lương lại luôn quan tâm đến cảm xúc nét mặt vui buồn của Thanh khiến cô cảm thấy rất khó xử. Đặc biệt, trong tập hôm nay khi Lương và Thanh nói chuyện với nhau thì cô nói: “Anh có bị điên không? Anh có nhớ đó là đâu không? Đó là nơi trước kia mình nói sau khi cưới mình sẽ hưởng tuần trăng mật mà.”

hi1.jpg

Hà thực sự không muốn trả thù nữa hay cô đang nghĩ một kế hoạch khác? Hiếu có thực sự sẽ chấm dứt tình cảm với Phương? Cuộc hôn nhân không hạnh phúc của Tiến và Thanh rồi sẽ ra sao? Những tình tiết hấp dẫn sẽ có trong tập 17 “Trói buộc yêu thương” phát sóng lúc 21h30 ngày 27/10 trên kênh VTV3.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Trói buộc yêu thương” tập 17: Phương tán tỉnh Tiến, Hiếu quay về nhà