Âm nhạc - Phim

Trò đùa của MC Quả cầu vàng 2024 hài hước hay vô duyên, thô tục?

Minh Anh 16/01/2024 - 10:37

Danh hài Jo Koy - MC tại Quả cầu vàng 2024 đã gây bức xúc về những mảng miếng tưởng gây hài trong lễ trao giải. Chưa dừng lại, khi trở lại chương trình độc thoại, danh hài này tiếp tục những câu nói bông đùa, giễu cợt kém văn hoá với người nổi tiếng.

Sau nhiều năm bê bối, đại dịch, đình công và việc đổi chủ, Quả cầu vàng lần thứ 81 cuối cùng cũng đã trở lại trước sự mong chờ của những người trong ngành giải trí. Tuy nhiên, chương trình lễ trao giải hoành tráng đầu năm đã không đạt được kỳ vọng, thậm chí là gây thất vọng.

Sự thể hiện của Jo Koy không thu hút được sự chú ý của khán giả, thay vào đó lại bị chỉ trích là vô duyên và ẩn chứa những miệt thị phụ nữ.

danh-hai.jpg
Hậu giễu cợt Taylor Swift, MC Quả cầu vàng 2024 tiếp tục mỉa mai những người nổi tiếng

Lời khen tử tế nhất mà khán giả có thể dành cho màn dẫn chương trình của nam MC là nó đủ "ngớ ngẩn" để phân tâm khỏi những rắc rối riêng của lễ trao giải.

Sau khi gây tranh cãi tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2024, Jo Koy đã trở lại với chương trình hài độc thoại đầu tiên ở Joy Koy World Tour diễn ra tại St. Louis (Mỹ).

Trong đó, nam danh hài không ngần ngại khi mỉa mai những người nổi tiếng có mặt trong lễ trao giải, so sánh họ với "kẹo dẻo" vì quá "mềm yếu" và không biết đùa.

"Quá nhiều kẹo dẻo ở đó", Jo Koy mở đầu, "Chúng ngon thật đấy nhưng chúng lại quá mềm. Tôi đến từ một thời điểm khác, tôi thấy những sự thay đổi đang diễn ra. Tôi hiểu là vậy nhưng chúng ta có thể tự cười vào bản thân mình được không?".

"Thật tuyệt khi được sống trên đất nước này. Chúng ta được quyền nói những gì chúng ta muốn nói. Đừng xin lỗi về điều đó, hãy nói những gì bạn nghĩ thôi", Jo Koy kết luận.

Mỗi người đều sẽ có những khuyết điểm nhất định về mặt sinh lý hoặc tâm lý, những thiếu khuyết đó khiến người ta nuối tiếc, thậm chí là mặc cảm, phiền não, đau khổ, nếu bạn không ý thức được điều đó mà còn lôi ra đùa cợt, thì không khác gì xát muối lên vết thương của người ta.

Có thể đối với Jo Koy đấy chỉ là một trò đùa không hề ác ý, nhưng đối với người bị đem ra làm trò đùa, đấy là một sự tổn thương. Đổi lại, nếu là người bị lôi ra để đùa là nam danh hài thì anh ta cảm thấy thế nào? Buồn cười không? Vui không?

Nhiều cư dân mạng bức xúc bình luận rằng: "Rất nhiều lúc, thiên đường và địa ngục chỉ cách nhau một cái chớp mắt, vui đùa và cười nhạo cũng vậy. Hãy học cách đùa cho đúng mực, dùng nó như một công cụ cải thiện cuộc nói chuyện của bạn, chứ đừng nhất thời hứng lên, biến trò đùa của mình thành vũ khí tổn thương người khác."

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trò đùa của MC Quả cầu vàng 2024 hài hước hay vô duyên, thô tục?