Âm nhạc - Phim

Quả cầu vàng 2024 không thể vực dậy huy hoàng từ đống tro tàn

Minh Anh 11/01/2024 - 07:28

Buổi lễ trao giải Quả cầu vàng 2024 hiện vẫn đang là chủ đề bàn tán của những người yêu nghệ thuật. Nhưng thay vì đánh giá về những tác phẩm, chương trình lại trở thành đề tài bị chỉ trích nặng nề về những "trò hề" trên sân khấu.

Sau nhiều năm bê bối, đại dịch, đình công và việc đổi chủ, Quả cầu vàng lần thứ 81 cuối cùng cũng đã trở lại trước sự mong chờ của những người trong ngành giải trí.

Tuy nhiên, chương trình lễ trao giải hoành tráng đầu năm đã không đạt được kỳ vọng, thậm chí là gây thất vọng với quá nhiều tình tiết bị cho là nhàm chán.

ok.jpg
MC Jo Koy bị chỉ trích vô cùng nặng nề vì những câu đùa vô duyên.

Trong buổi tối diễn ra lễ trao giải Quả cầu vàng 2024, MC Jo Koy đã có nhiều trò đùa thiếu tinh tế và không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Trong đó, vị MC này đã nói một câu đùa liên quan tới Taylor Swift khiến nữ ca sĩ tức giận.

"Sự khác biệt lớn nhất giữa Quả cầu vàng và giải NFL là tại Quả cầu vàng, chúng ta có ít máy quay hướng tới Taylor Swift hơn", Jo Koy nói trong bài mở đầu lễ trao giải.

Câu nói đùa của MC đề cập tới sự xuất hiện của Taylor Swift tại các trận đấu bóng bầu dục của đội tuyển Kansas City Chiefs, nhằm cổ vũ bạn trai mới Travis Kelce. Tại những trận bóng này, ngôi sao sinh năm 1989 luôn là tâm điểm của sự chú ý và được quay trên sóng truyền hình.

Sau câu đùa, máy quay tiếp tục bắt trọn khoảnh khắc ngôi sao nhạc pop tỏ ra không hài lòng và chỉ lẳng lặng uống ly nước của mình. Biểu cảm này đã trở thành chủ đề bàn tán cho những người hâm mộ trên các nền tảng mạng xã hội.

kjk.jpg
Taylor Swift đã có biểu cảm không hề vui vẻ khi bị MC Jo Koy mang ra làm trò đùa tại lễ trao giải Quả cầu vàng 2024.

Chưa dừng lại ở đó, buổi tối Quả cầu vàng lại bị chi phối bởi những bài phát biểu vội vã, chiếu lệ của những người được vinh danh và điều này khó có thể vui đối với những người có mặt tại lễ trao giải.

Những lời kêu gọi, những ý nghĩa sâu sắc mà Greta Gerwig và Ayo Edebiri mong muốn truyền tải lại trôi qua quá nhanh chóng khiến bài phát biểu trở nên mờ nhạt. Những người trao giải cũng có vẻ không nhiệt tình như trước, ngoại trừ phản ứng hoá học giữa Jon Batiste và Andra Day.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quả cầu vàng 2024 không thể vực dậy huy hoàng từ đống tro tàn