Triệt phá điểm sản xuất, buôn bán hương giả

Phong Vân| 25/01/2021 22:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Công an và lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình vừa đấu tranh thành công chuyên án, triệt phá tụ điểm sản xuất, buôn sản phẩm là hương thắp được làm nhái từ các sản phẩm nổi tiếng khác.

Thông tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, sáng 25/1, các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Quảng Bình phối hợp với Công an TP Đồng Hới và Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Bình kiểm tra nhà ở, cũng là cơ sở sản xuất của vợ chồng Hoàng Văn Cảm (SN 1970) và Bùi Thị Phương (SN 1971), ở thôn Ba Đa, xã Nghĩa Ninh, TP Đồng Hới, tỉnh Quảng Bình.

vh2-1068x684.jpg
Lực lượng chức năng kiểm tra nhà ở cũng là cơ sở sản xuất hương của vợ chồng Hoàng Văn Cảm.

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện hàng nghìn thẻ hương đã hoàn thiện, đóng gói nhãn mác của các thương hiệu như hương bài Tân Nguyên, hương trầm Tiến Thành, hương thơm Thành Phát, hương bài Vạn Lộc, hương bài Tâm Tài… Lực lượng chức năng đã thu giữ toàn bộ số hàng và 5 máy làm hương cỡ nhỏ, 01 máy làm hương cỡ lớn, 01 máy sấy và hàng chục nghìn nhãn mác cùng nhiều hóa chất, nguyên liệu để dùng cho việc sản xuất hương giả.

vh6-1068x767.jpg
Lực lượng chức năng tiến hành thu giữ tang vật.

Theo Công an tỉnh Quảng Bình, Các loại hóa chất tạo mùi, nguyên liệu để sản xuất hương giả này đều không có nguồn gốc xuất xứ, được mua trôi nổi trên thị trường, nên khi sử dụng loại hương này sẽ gây ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng.

Qua đấu tranh, bước đầu các đối tượng khai nhận đã thực hiện việc sản xuất hương giả từ khoảng năm 2017, với doanh thu hàng trăm triệu đồng mỗi năm.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Triệt phá điểm sản xuất, buôn bán hương giả